Đà Nẵng: Phúc Hoàng Ngọc bàn giao dự án Green Home trước 15/7

VIetTimes -- Tổng Giám đốc Công ty Phúc Hoàng Ngọc Trương Sỹ Bình cho biết, Công ty này đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao toàn bộ các sản phẩm thuộc dự án nhà phố liền kề Green Home tại đường Nguyễn Chánh (quận Liên Chiểu).
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn và HLV Park Hang Seo tại buổi trao tặng nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn và HLV Park Hang Seo tại buổi trao tặng nhà do Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện

Dự án mang tính xã hội cao

Dự án nhà phố liền kề Green Home được khởi công xây dựng vào cuối năm 2017, là một trong những dự án nhà phố bình dân đầu tiên tại TP Đà Nẵng được đưa ra thị trường sau sự kiện APEC 2017.

Đối tượng khách hàng của Green Home tập trung vào những người có thu nhập trung bình, có nhu cầu thực về nhà ở, đó là những người đang sinh sống và làm việc tại TP Đà Nẵng; và những cặp vợ chồng trẻ chưa có thơi gian tích lũy về tài chính.

Theo ông Phạm Quang Thức-Nguyên Phó trưởng ban quản lý các dự án đô thị Đà Nẵng, giữa lúc làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) tại Đà Nẵng đang đổ xô vào phân khúc nghỉ dưỡng để phục vụ khách du lịch và một nhóm người có thu nhâp cao, thì việc cho ra đời một dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thực về nhà ở được đánh giá là dự án mang tính xã hội cao, trong khi bộ phận người dân có thu nhập trung bình chiếm 60 – 70% dân số của TP Đà Nẵng.

Dự án Green Home nằm trên diện tích 2.300 m2 tại số 108 Nguyễn Chánh (giữa 2 trục đường Nguyễn Chánh - Kinh Dương Vương), quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Dự án được phân lô thành 23 căn nhà liền kề, kết cấu 2 tầng có tổng diện tích xây dựng từ 120 - 140 m2.

Thời gian gần đây, các sản phẩm BĐS thuộc phân khúc đất nền tại Đà Nẵng có dấu hiệu “chững” lại, do người mua thận trọng, trong khi đó những giao dịch sản phẩm đất nền chủ yếu là người ngoại tỉnh có nhu cầu mua để đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu của người dân, các chủ đầu tư đã quan tâm nhiều hơn đến phân khúc nhà ở bình dân, song song với các dự án nhà ở xã hội tại TP Đà Nẵng.

Dự án nhà phố liền kề Green Home do Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện là một trong những dự án nhà phố bình dân đầu tiên tại TP Đà Nẵng
 Dự án nhà phố liền kề Green Home do Công ty Phúc Hoàng Ngọc thực hiện là một trong những dự án nhà phố bình dân đầu tiên tại TP Đà Nẵng

“Những dự án này đã góp phần giải quyết rất hiệu quả nhu cầu về nhà ở của người dân Đà Nẵng đang ngày càng tăng cao”-ông Phạm Quang Thức nhấn mạnh.

Green Home lan tỏa  giá trị cuộc sống

Đầu năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà tiến vào trận chung kết của một giải đấu cấp châu lục. Ngay sau khi trận Bán kết giữa Việt Nam và Qatar kết thúc, với thắng lợi ngoạn mục trên chấm 11m của đội tuyển Việt Nam. Hội đồng Quản trị Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã quyết định tặng 1 căn nhà thuộc Dự án Green Home trị giá 2 tỷ đồng cho Huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, trong dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã đồng tổ chức chương trình kỉ niệm và Lễ trao tặng nhà cho HLV Park Hang Seo. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong việc mang hình ảnh của một Đà Nẵng thân thiện, đáng sống đến với đông đảo bạn bè quốc tế.

Tại buổi lễ trao tặng nhà cho HLV Park Hang Seo, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho rằng, việc Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng nhà cho HLV Park Hang Seo là một nghĩa cử rất đáng ghi nhận, vì những đóng góp của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam, đã thể hiện được lòng cảm mến, sự biết ơn của Công ty Phúc Hoàng Ngọc nói riêng và người hâm mộ Đà Nẵng nói chúng đối với bản thân ông Park, cũng như hi vọng về sự đi lên của nền bóng đá nước nhà.

Cam kết bàn giao

Theo ông Trương Sỹ Bình-Tổng Giám đốc Công ty Phúc Hoàng Ngọc, trong thời gian gần đây Công ty đang tiến hành hoàn thiện dự án song song với quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý để có thể bàn giao nhà theo quy định. Kể từ khi dự án triển khai xây dựng, chủ đầu tư đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền địa phương, tuy nhiên do trình tự giải quyết các thủ tục nên dự án đã hoàn thiện chậm hơn so với cam kết.

"Đối với những sản phẩm khách hàng đã đặt mua và thanh toán theo hợp đồng, chúng tôi cam kết đến ngày 15/7 tới đây sẽ hoàn thiện dự án và bàn giao toàn bộ cho khách hàng”-ông Trương Sỹ Bình nói.

HLV Park Hang Seo cùng phu nhân tại căn nhà Green Home do Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng
HLV Park Hang Seo cùng phu nhân tại căn nhà Green Home do Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng

“Dự án chậm bàn giao so với dự kiến là do triển khai vào gần với thời điểm mùa mưa bão tại TP Đà Nẵng, nên để đảm bảo chất lượng công trình như cam kết, công tác thi công bị gián đoạn. Bên cạnh đó, việc thực hiện dự án trong khu dân cư gặp nhiều khó khăn, vướng mắc. 

Để bàn giao dự án như đã cam kết. Chúng tôi mong rằng, khách hàng luôn hỗ trợ và cảm thông cho việc bàn giao chậm trễ. Kính mong các cơ quan chức năng tạo điều kiện, hướng dẫn để Phúc Hoàng Ngọc hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo đúng quy định của pháp luật"- ông Trương Sỹ Bình chia sẻ.