Đà Nẵng mở đường bay trực tiếp hàng ngày đến Bangkok

VietTimes -- Ngày 9/6, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã chính thức khai trương đường bay trực tiếp hàng ngày từ Đà Nẵng-Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.
Ngày 9/6, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã chính thức khai trương đường bay trực tiếp hàng ngày từ Đà Nẵng-Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.
Ngày 9/6, Hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã chính thức khai trương đường bay trực tiếp hàng ngày từ Đà Nẵng-Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.
Sân bay điểm đến đầu Thái Lan là Don Mueang (Bangkok)  với tần suất bay hàng ngày và khởi hành vào lúc 10h10 tại sân bay Don Mueang  (Thái Lan) và 12h00 tại sân bay Đà Nẵng với số liệu lần lượt là FD 636 và FD637.
Việc Hãng hàng không giá rẻ AirAsia mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng đi Bangkok đã góp phần nâng số lượng đường bay của hãng này từ Việt Nam đi Don Mueang lên 4 chuyến mỗi ngày ( Hà Nội-Bangkok 2 chuyến/ngày, TP HCM-Bangkok 3 chuyến/ngày). Máy bay được sử dụng là Airbus 320.
Theo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, trong năm 2016, có hơn 24.300 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng và Bangkok là một trong những điểm đến về du lịch của Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Việc xúc tiến mở đường bay Đà nẵng-Bangkok và ngược lại sẽ góp phần thúc đẩy và kết nối du lịch của Đà Nẵng và các quốc gia có chính sách miễn thị thực trên thế giới.
Nhân dịp khai trương đường bay, hãng hàng không AirAsia sẽ mở bán khuyến mãi giá vé từ 340.000VND*/ một chiều áp dụng cho thời gian đặt vé đến hết ngày 18/6 cho các chuyến bay từ hôm nay đến 14/1/2018 qua tất cả các kênh bán vé và trang web chính thức www.airasia.com. 
Lễ đón chuyến bay trực tiếp từ Bangkok đến Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng của AirAsia có đại diện các cơ quan chức năng Bangkok, Sở du lịch Đà Nẵng và đại diện Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng.