Đà Nẵng chính thức khởi động Mùa du lịch biển 2018

VietTimes -- Chiều tối hôm qua (27/4), ngành du lịch Đà Nẵng đã chính thức khởi động Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chiều tối hôm qua (27/4), ngành du lịch Đà Nẵng đã chính thức khởi động Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chiều tối hôm qua (27/4), ngành du lịch Đà Nẵng đã chính thức khởi động Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chương trình Khai trương Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 diễn ra từ ngày 27/4-1/5 tại Công viên Biển Đông (quận Sơn Trà), các bãi biển du lịch Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà.
Phát biểu trong lễ khai mạc, Phó Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Đức Vũ cho biết: “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng cũng là đóng góp nhỏ cho quảng bá du lịch Đà Nẵng. Có nhiều hoạt động cộng đồng hướng đến môi trường, như: dọn rác trên đường biển Nguyễn Tất Thành, để chuẩn bị cho công tác giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch biển tại đây...
Chúng tôi hy vọng người dân, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm, kỷ niệm vui vẻ trong chuỗi sự kiện khai trương mùa du lịch biển năm nay, cũng như tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú trong dịp nghỉ lễ này ”.
Nhiều hoạt động thường niên được tổ chức, như: đua kayak, đua thuyền thúng, vẽ và trưng bày tranh về Sơn Trà, hoạt động vì môi trường biển, thể thao biển, giới thiệu các dịch vụ bãi biển cũng được tổ chức.

Bên cạnh các hoạt động thường niên, Ban tổ chức còn tổ chức trang trí, tạo các điểm check in trên công viên, dọc bãi biển như: Trang trí thuyền thúng, ván lướt, Sắp đặt chong chóng, đèn lồng tại bức tường gốm sứ tại biển Mỹ Khê... nhằm tạo không gian hấp dẫn cho du khách.