Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này

Chất lượng cao cùng giá thành 'ngất ngưởng' khiến những người dùng iPhone X nên cẩn trọng bằng cách trang bị kèm theo các phụ kiện dưới đây.

Ốp lưng

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 1

iPhone X có thiết kế mặt trước và mặt sau đều được làm bằng kính nên khi va chạm có nguy cơ bị xước. Vậy nên, bạn cần một chiếc ốp lưng để bảo đảm máy an toàn mỗi khi va chạm. Đặc biệt, nếu không may bị vỡ mặt kính, chi phí thay thế hoặc sửa chữa mặt kính có thể lên tới 12 triệu đồng.

Kính cường lực

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 2

Đây là phụ kiện không thể không sử dụng với màn hình đắt đỏ của iPhone X. Tại Việt Nam, trên thị trường giờ có rất nhiều mẫu kính cường lực chất lượng. Một trong những thương hiệu đó là kính Baseus có giá khoảng 180.00 VNĐ. Nếu điều kiện của bạn rủng rỉnh hơn, bạn có thể sử dụng kính cường lực của các hãng nổi tiếng.

Đế sạc không dây

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 3

Dù được trang bị tính năng sạc không dây nhưng iPhone X lại không được đính kèm phụ kiện đế sạc không dây. Vậy nên, bên cạnh iPhone X, bạn cũng sẽ phải mua thêm đế sạc không dây với giả khoảng hơn 4 triệu đồng. Trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu sạc không dây cho bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện của bản thân.

Sạc dự phòng

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 4

iPhone được đánh già mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple nhưng pin của model này lại không được đánh giá cao về hiệu năng. Đặc biệt, màn hình OLED 5.8 inch khiến pin dung lượng pin lại bị ngốn nhiều hơn. Vì vậy, sạc dự phòng dung lượng khoảng 10.000 mAh chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu được.

Tai nghe không dây

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 5

Cổng tai nghe 3.5 mm bị khai tử trên các mẫu iPhone mới khiến người dùng phải chuyển sang dùng loại nghe khác. Bạn nên chọn loại tay nghe không dây nào có chất lượng tốt, vừa bảm đảm âm thanh vừa không bị vướng víu khó chịu khi sử dụng.

Thiết bị mở rộng bộ nhớ

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 6

Nếu bạn chỉ có thể sở hữu một chiếc iPhone X có dung lượng 64GB, thì chắc chắn sẽ có lúc bạn đau đầu khi sử dụng vì dung lượng bộ nhớ đã hết. Tình trạng đó sẽ hết nếu như bạn có một chiếc USB SanDisk Ixpand dành riêng cho iPhone. Hiện sản phẩm này có giá khoảng 1,1 triệu đồng cho bản 32GB; 2,1 triệu đồng cho bản 64 GB và 3,3 triệu đồng cho bản 128GB.

Lens mini đính kèm

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 7

Với hệ thống camera kép có khả năng chụp xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh kỹ thuật số, chống rung quang học và zoom quang 2X, camera của iPhone X được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để camera của iPhone X có thể phát huy hết sức mạnh tiềm ẩn của mình, bạn cần sử dụng thêm một chiếc Lens mini. Sự khác biệt sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng sản phẩm này.

Tấm cài iPhone trên xe

Đã dùng iPhone X thì phải trang bị các phụ kiện này - Ảnh 8

Đây là phụ kiện không thể thiếu cho những người hay di chuyển bằng xe ô tô. Nó trở nên hữu ích vì khi lái xe, điện thoại đã được để ngay trong tầm mắt. Mọi thông báo, cuộc gọi, tin nhắn đều sẽ được hiển thị ngay trước người sử dụng. Người sử dụng sẽ không cần với tay tìm hoặc cầm lên xem như lúc không có phụ kiện này. Tính an toàn của các chuyến xe vì thế cũng cao hơn.

Theo ICT News
http://ictnews.vn/trang-chinh/trang-nhat/da-dung-iphone-x-thi-phai-trang-bi-cac-phu-kien-nay-163141.ict