Cười ngất với ứng dụng selfie thực tế ảo MSQRD

Nếu là một người thích sự vui nhộn và đam mê selfie, chắc chắn bạn không thể bỏ qua ứng dụng selfie thực tế ảo có tên MSQRD.
Cười ngất với ứng dụng selfie thực tế ảo MSQRD

Mới đây, trên trang mạng xã hội Facebook, giới trẻ đang phát cuồng với những đoạn clip hóa thân vào những nhân vật nổi tiếng rất bá đạo. Tất cả đều bắt nguồn từ ứng dụng có tên MSQRD, từ đây bạn có thể hóa thân thành rất rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Iron Man, Harry Potter, Joker hoặc một bà già khó tính, hay thậm chí là một con khỉ đột chỉ trong tích tắc mà thôi.

Những đoạn clip thế này đang gây sốt trên mạng xã hội Facebook (Nguồn: Youtube Vật Vờ)

Để có được những bức ảnh hay đoạn clip hóa thân, việc đầu tiên bạn cần làm là tải về ứng dụng MSQRD tại đây bạn nhé. Hiện nó mới chỉ có mặt trên iOS mà thôi).

Giao diện sử dụng khá đơn giản.

Giao diện sử dụng của MSQRD rất đơn giản, cách hoạt động cũng khá giống so với các ứng dụng hóa thân khác hiện nay. Bạn chỉ cần đưa điện thoại lên trước mặt, máy sẽ tự động nhận diện và hóa trang khuôn mặt bạn thành các nhân vật có sẵn theo bộ lọc bên dưới. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ bạn quay video với nhiều hiệu ứng diễn tả rất thú vị đấy nhé.

Có nhiều hiệu ứng mà khi bạn làm theo chỉ dẫn sẽ thấy được nhiều thứ bất ngờ đấy.

Như vậy là chỉ với vài thao tác khá đơn giản, bạn đã có cho mình những bức ảnh, đoạn clip hóa thân cực kì bá đạo rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không chia sẻ ngay lên Facebook với bạn bè của mình đi nào.

Theo Trí thức trẻ