Cuộc chiến khốc liệt tăng thiết giáp trong chảo lửa Yarmouk, Syria

VietTimes -- Ngày 17.05.2018, các đơn vị quân đội Syria chủ lực là lực lượng Vệ binh Cộng hòa, các đơn vị quân tình nguyện Palestine tiến hành cuộc tấn công mãnh liệt vào những trận địa phòng ngự của IS trong khu vực các quận ngoại ô phía nam Damascus.
Xe tăng quân đội Syria tấn công quận Yarmouk. Ảnh minh họa Alo-Masdar News
Xe tăng quân đội Syria tấn công quận Yarmouk. Ảnh minh họa Alo-Masdar News

Các lực lượng vũ trang quân đội Syria, sau chiến thắng ở Rastan đang nỗ lực tấn công giải phóng quận Trại tị nạn Yarmouk và quận Hajar Al-Aswad. Quân chính phủ giao chiến ác liệt với các tay súng IS cuồng tín và quyết liệt chống trả đến tay súng cuối cùng trên trận địa khu vực Trại tị nạn Yarmouk.

Các binh sĩ quân đội Syria, phối hợp chặt chẽ với các xe tăng và xe thiết giáp bánh xích BMP, sử dụng các loại hỏa lực thân xe như biện pháp cuối cùng trong cận chiến nhằm tiêu diệt các tay súng liều chết và không hề tiếc đạn, quyết chống trả cuộc tấn công của quân đội Syria.

Kênh truyền hình RIA.FAN công bố cảnh quay video từ UAV về cuộc chiến tăng thiết giáp và xe quét mìn UR - 77 quân đội Syria trên chiến trường khu vực quận Hajar Al-Aswad trong cuộc chiến sinh tử của quân đội Syria ngoại ô Damascus
NT