Cùng SeABank tranh tài dự đoán Seagames và nhận quà hấp dẫn

Đồng hành cùng SEA Games 30 tại Philippines, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) dành tặng những món quá hấp dẫn cho các khách hàng khi tham gia dự đoán kết quả tất cả các trận đấu môn bóng đá Nam thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử của SeABank (SeAMobile New). Các quà tặng trị giá 10 triệu đồng, 5 triệu đồng, 3 triệu đồng và 500.000 đồng sẽ được SeABank trao tặng cho những người may mắn dự đoán đúng kết quả trận đấu.
 Từ 25/11 - 10/12/2019, SeABank triển khai chương trình minigame siêu hấp dẫn “Rực lửa SEA Games – Tranh tài dự đoán”.
Từ 25/11 - 10/12/2019, SeABank triển khai chương trình minigame siêu hấp dẫn “Rực lửa SEA Games – Tranh tài dự đoán”.

Thể thao, đặc biệt là môn bóng đá nam đã trở thành món ăn tinh thần của đại đa số người dân Việt Nam. Hòa chung không khí rộn ràng của SEA Games 30, từ 25/11 - 10/12/2019, SeABank triển khai chương trình minigame siêu hấp dẫn “Rực lửa SEA Games – Tranh tài dự đoán” với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cung bậc cảm xúc, vừa có cơ hội rinh quà “khủng”. Khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử tại SeABank thông qua ứng dụng SeAMobile (SeAMobile New) là có thể dễ dàng tham gia dự đoán kết quả các trận đấu môn bóng đá Nam, đặc biết là cổ vũ cho U22 Việt Nam.

Theo đó, với mỗi dự đoán đúng ở mỗi vòng sẽ có các giải thưởng tương ứng, mỗi khách hàng dự đoán đúng kết quả của mỗi trận đấu sẽ được nhận 01 mã để tham gia quay số trúng thưởng. Trong đó, vòng Loại sẽ có 2 loại giải thưởng bao gồm: 5 giải cho khách hàng may mắn nhất dự đoán đúng tỷ số từng trận đấu của U22 Việt Nam ở vòng loại trị giá 1 triệu đồng/giải và 20 giải dành khách hàng dự đoán đúng tỷ số của các đội tuyển khác ở vòng loại trị giá 500.000 đồng/giải.

Vòng Bán kết có 2 giải thưởng trị giá 2 triệu đồng/giải. Khách hàng dự đoán đúng tỷ số trận tranh Huy chương Đồng sẽ được phần quà trị giá 3 triệu đồng. Khách hàng dự đoán đúng tỷ số trận Chung kết sẽ được phần quà trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng dự đoán đúng đội Vô địch môn bóng đá Nam SEA Games 30 sẽ có cơ hội nhận giải thưởng trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Để tham gia dự đoán, khách hàng có tài khoản tại SeABank chỉ cần tải ứng dụng SeAMobile New tại App Store, Google Play và đăng nhập user và password theo cách thông thường hoặc đăng nhập bằng sinh trắc học vân tay, Face ID...

Với các khách hàng chưa có tài khoản SeABank có thể đến các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc để mở tài khoản, đăng ký miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử, tải app SeAMobile New và tham gia dự đoán đồng thời còn được hưởng chính sách chuyển tiền miễn phí của SeABank.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, ứng dụng SeAMobile New được thiết kế đa tiện ích như: Thanh toán các loại hóa đơn, gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn tới 0,4% so với gửi tại quầy, nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền nhanh chóng… Đặc biệt, nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, SeABank còn áp dụng chính sách miễn 100% phí mở và sử dụng, phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống.

Với SeAMobile New, các giao dịch có thể thực hiện mọi nơi mọi lúc 24/7, rất nhanh chóng chỉ trong tích tắc thông qua thao tác chạm giúp giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt và hơn thế tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Không dừng ở đó, đón bắt xu thế phát triển công nghệ, SeABank còn thực hiện nâng cấp, cải tiến thêm nhiều tính năng nhằm mang đến một công cụ vô cùng hữu ích cho người dùng - tính năng Chăm sức khỏe tài chính.

Theo đó, với phiên bản SeAMobile New, khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, từ đó đưa ra những cảnh báo chi tiêu cho khách hàng, đồng thời dựa trên thói quen chi tiêu của khách hàng để đưa ra gợi ý sử dụng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm cải thiện tình hình tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, SeAMobile còn có thêm hàng trăm tính năng tiện ích mới như chuyển tiền qua số điện thoại, đặt vé máy bay, khách sạn, vé xem film...

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.