Triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Công nghệ Hybrid sẽ là tâm điểm của gian hàng Lexus

VietTimes -- Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) tới đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp và công nghệ tiên phong Hybrid của thương hiệu hạng sang Lexus thông qua không gian trưng bày sang trọng cùng những hoạt động tương tác cảm xúc.
Công nghệ Hybrid sẽ là hướng phát triển tiếp theo của Lexus tại thị trường Việt Nam.
Công nghệ Hybrid sẽ là hướng phát triển tiếp theo của Lexus tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng của Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018) dự kiến chiếm khoảng 350 m2 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật, kết hợp cùng công nghệ sáng tạo nhằm khẳng định thông điệp mang tính toàn cầu của thương hiệu - "Experience Amazing" ("Trải nghiệm tuyệt vời").

Tại VMS 2018, cùng với những mẫu xe sang lần đầu được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam, Lexus còn đưa công nghệ Hybrid tới gần hơn với mọi người bằng những sản phẩm đã được cải tiến cả về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa phát thải.

Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sẽ là một hoạt động mới mẻ đầy hứng khởi, giúp khách hàng có góc nhìn chân thực và thú vị hơn về hệ thống Lexus Hybrid.

Ngoài việc trưng bày sản phẩm, Lexus Việt Nam cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập thời trang dành riêng cho thương hiệu Lexus đến từ một nhà thiết kế Việt nổi tiếng, hứa hẹn sẽ dẫn lối hành trình khám phá và trải nghiệm hứng khởi cho khách tham quan.