Cộng đồng mạng chế ảnh 'khóc - cười' khi mua vé AFF Cup 2018 online vào sáng nay

Một số cổ động viên vui tính đã bắt đầu chia sẻ những kiểu ảnh chế về buổi mua vé bán kết AFF Cup 2018 online sáng nay. Theo đó thì tốc độ trang web bán vé khiến một số bạn trẻ nhớ đến... thời Đại học đăng ký tín chỉ trên mạng.

10 giờ sáng nay 28/11, các trang web bán vé online của VFF đã đồng loạt mở cửa để người hâm mộ mua vé trận bán kết lượt về của Đội tuyển Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018 trên sân Mỹ Đình ngày 6/12. Mặc dù vậy người hâm mộ gặp phải tình trạng nghẽn mạng không thể nào truy cập được.

Theo ghi nhận, một số người khi vào đăng ký mua vé ngay sau 10 giờ sáng đã gặp phải thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút". Một số người kém may mắn hơn chỉ thấy màn hình "quay đều".

Thực trạng đó khiến người hâm mộ đang rất bức xúc. Bên cạnh đó một số cổ động viên vui tính hơn thì đã bắt đầu chia sẻ những kiểu ảnh chế về buổi mua vé online sáng nay. Theo đó thì tốc độ trang web bán vé khiến một số bạn trẻ nhớ đến... thời Đại học đăng ký tín chỉ trên mạng.

Hình ảnh trực quan về buổi mua vé AFF Cup 2018 online sáng nay.

Tốc độ trang web bán vé khiến một số bạn trẻ nhớ đến... thời Đại học đăng ký tín chỉ trên mạng.

Lại một bình luận hài hước nữa về trang web bán vé online xuất hiện.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF thông báo đối với trận bán kết AFF Cup 2018 sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến thay toàn bộ cho phương thức bán vé trực tiếp ngoài sân Mỹ Đình để tránh tình trạng chen lấn xô đẩy như hôm bán vé vòng bảng.

Vé trận bán kết lượt của Đội tuyển Việt Nam có 4 mệnh giá chính thức gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng; như vậy giá vé tăng nhẹ so với vòng bảng nhưng không đáng kể, vì thế người hâm mộ nên cố gắng mua được vé trên hệ thống online.

Thời gian mở bán vé online sẽ bắt đầu từ 10h00 ngày 28/11/2018 (Thứ Tư) kéo dài đến 12h00 ngày 29/11/2018 (Thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, số lượng vé tối đa cho mỗi lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/internet/xa-hoi/cong-dong-mang-che-anh-khoc-cuoi-khi-mua-ve-aff-cup-2018-online-vao-sang-nay-175499.ict