Cổ vũ Olympic Việt Nam, Ví MoMo dành tặng 230.000 thức uống mát lạnh tại Circle K

Từ 13 giờ - 23h59 hôm nay (ngày 29/8), Ví MoMo gửi tặng ngẫu nhiên cho 230.000 khách hàng đang liên kết MoMo với tài khoản Ngân hàng: Thẻ quà tặng (trị giá 20.000 đồng) dùng để thanh toán tại tất cả các cửa hàng Circle K (toàn quốc).

Với thẻ quà này, khách hàng có thể đổi ngay thức uống mát lạnh BẤT KỲ kèm món ăn vặt để “dưỡng sức” cháy hết mình cho trận cầu lịch sử giữa tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc lúc 16h ngày hôm nay. 

Chương trình kết thúc lúc 23h59 ngày 29/8 (hôm nay) hoặc khi 230.000 thẻ quà được sử dụng hết tại Cirlce K. Vì vậy, khi nhận được thẻ quà trong Ví MoMo, khách hàng hãy nhanh chóng tìm địa chỉ Circle K gần nhất để mua ngay thức uống mát lạnh bất kỳ chuẩn bị cho trận cầu hấp dẫn cùng hàng triệu trái tim người Việt đang hướng về tuyển thủ Olympic của chúng ta.

Cách kiểm tra thẻ quà của Ví MoMo dành riêng tặng bạn: Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn ƯU ĐÃI >> Chọn “Quà của tôi”

Cách tìm cửa hàng Circle K gần nhất: Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn icon ĐIỂM THANH TOÁN MOMO >> Nhập ‘CIRCLE K’ vào ô Tìm kiếm.  Khách hàng có thể chọn xem thông tin cửa hàng và bấm vào icon >> để xem hướng dẫn Chỉ đường

Chi tiết tham khảo tại đây.