Cơ hội tự lái Land Rover chinh phục Châu Phi dành cho khách hàng Việt Nam

Above and Beyond Tour - chương trình trải nghiệm off-road các mẫu xe Land Rover sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 8 - 10/11/2019.
Above and Beyond Tour là tên chương trình trải nghiệm off-road được triển khai trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover
Above and Beyond Tour là tên chương trình trải nghiệm off-road được triển khai trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover

Từ ngày 8 đến 10/11/2019, Land Rover Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour tại Hà Nội, sau khi vừa tổ chức thành công trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam tại T. Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 vừa qua.

Above and Beyond Tour là tên chương trình trải nghiệm off-road được triển khai trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover với các thiết bị chuyên dụng để thể hiện khả năng lái linh hoạt của dòng xe địa hình hạng sang này.

Sự kiện quy tụ 4 mẫu xe mới nhất của Land Rover bao gồm: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Velar và đặc biệt có sự xuất hiện của mẫu xe Range Rover Evoque mới.

Đây là cơ hội được trải nghiệm những dòng xe địa hình hạng sang của Land Rover đẳng cấp được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trong chương trình, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) qua các bài tập, thử thách đa dạng khác nhau dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Chương trình được thiết kế chuyên nghiệp, bao gồm các thách thức qua hàng loạt bài tập vượt địa hình đặc trưng của Land Rover, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Châu Phi là một châu lục vô cùng rộng lớn đầy bí ẩn thách thức những trái tim ưa khám phá

Châu Phi là một châu lục vô cùng rộng lớn đầy bí ẩn thách thức những trái tim ưa khám phá

Đặc biệt, những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay sẽ có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn với chuyến trải nghiệm miễn phí, chinh phục vùng đất Namibia trên những mẫu xe địa hình ưu việt của Land Rover diễn ra vào tháng 2/2020.

Theo báo Giao Thông

https://xe.baogiaothong.vn/co-hoi-tu-lai-land-rover-chinh-phuc-chau-phi-danh-cho-khach-hang-viet-nam-d440710.html