Có gì đặc biệt trong sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 30/10 sắp tới của Apple?

Thứ 5 tuần trước, Apple đã chính thức gửi thư mời được thiết kế riêng cho từng phóng viên tới sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 30/10 của mình. Sự kiện này có gì khác biệt với lễ ra mắt iPhone mới vào tháng 9 hàng năm?

Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/10 tới để công bố những bản cập nhật mới nhất về các sản phẩm, bao gồm cho ra mắt iPad, máy tính Mac mới nhất và có lẽ là tai nghe AirPod thế hệ thứ hai.

Thế nhưng, thay vì tổ chức một cuộc họp báo tại San Francisco hoặc tại trụ sở Cupertino, California như trước đây, các giám đốc điều hành của Apple sẽ thuyết trình tại sân khấu của Học viện Âm nhạc Brooklyn ở thành phố New York.

Mỗi năm một lần, Apple thường tổ chức một sự kiện vào tháng 10 - trước mùa mua sắm của kỳ nghỉ lễ để ra mắt một số sản phẩm mới và cập nhật các phản hồi về iPhone mới đã ra mắt vào tháng 9 trước đó. Thư mời về sự kiện đã được gửi qua e-mail cho các phóng viên vào sáng thứ 5 tuần trước, điều đặc biệt trong năm nay là trong mỗi thư mời sẽ được đi kèm một logo hình táo cắn nửa đầy màu sắc được thiết kế khác nhau dành cho mỗi người:

Ý tưởng này được nhóm tiếp thị của Apple quảng bá cho sản phẩm mới của mình với chủ đề: mỗi logo được tạo từ iPad mới và đây sẽ là công cụ dành cho việc tạo và thiết kế các sản phẩm về đồ họa. Hiện tại công ty vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về sự kiện sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng theo giờ của Mỹ vào cuối tháng này.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-nghiep/co-gi-dac-biet-trong-su-kien-ra-mat-san-pham-ngay-30-10-sap-toi-cua-apple-174013.ict