Cô gái chứng minh phụ nữ không hề là “phái yếu“

VietTimes -- Một nữ võ sĩ trẻ người Anh đã chứng minh phụ nữ không phải "phái yếu" bằng một cách không thể báo đạo hơn
Cô gái chứng minh phụ nữ không phải là "phái yếu" (Ảnh: OddCentral)
Cô gái chứng minh phụ nữ không phải là "phái yếu" (Ảnh: OddCentral)

Tatyana Dvazhdova, một nữ võ sĩ 22 tuổi đến từ Nga, không chấp nhận việc mình bị cho là "yếu" hơn đàn ông và để chứng minh điều này cô đã mất rất nhiều năm che giấu giới tính thật của minh để THI ĐẤU VỚI CÁC VÕ SĨ NAM với cái tên Vladimir.

Trong một cuộc hội thảo mới đây với chủ đề "ngày quốc tế phụ nữ- chủ nghĩa nữ quyền", Tatyana Dvazhdova tiết lộ rằng vài năm trước, cô đã đóng giả một võ sĩ nam để có thể so găng với một võ sĩ nam khác. Cô làm việc này là để chứng minh không hề yếu hơn đàn ông.  Để trông giống một người đàn ông, Tatyana Dvazhdova đã phải tập luyện để có được cơ bắp cuồn cuộn, cô phải cắt tóc ngắn và làm mọi cách để che giấu sự nữ tính của bản thân. Cô thậm chí còn có một chứng minh thư giả  với cái tên Vladimir Ermolaev.

Trong lịch sử đối đầu với những võ sĩ nam, cô đã chiến thắng 9 trên 17 trận đấu. Tatyana đã chứng minh cho mọi người thấy phụ nữ không hề thua kém đàn ông trên tất cả mọi mặt và phụ nữ có thể cạnh tranh công bằng với đàn ông. Sau khi cô tiết lộ danh tính thực của mình, cô đã bị cấm thi đấu với các võ sĩ nam.

Cô gái khỏe không khác gì một người đàn ông (Nguồn: Twitter)
Cô gái khỏe không khác gì một người đàn ông (Nguồn: Twitter)

Tatyana đã chơi quyền anh từ năm 16 tuổi, cô thường hay tham gia những trận đấu tự do trên đường phố đặc biệt cô chỉ thích chiến đầu với ĐÀN ÔNG. Câu chuyện về nữ võ sĩ người Nga chỉ thích thi đấu với võ sĩ nam rầm rộ trên các mặt báo vào năm 2017. Tatyana là biểu tượng đứng lên đấu tranh để xóa bỏ nạn phân biệt gới tính.