Clip độc: HLV Park Hang-seo la hét trong đường hầm khi bị một thành viên to cao của BTC ngăn không cho ra sân chỉ đạo

VietTimes – Một clip được đăng tải trên mạng xã hội Voz cho thấy HLV Park Hang-seo đã tỏ ra mất bình tĩnh khi bị một nhân viên Ban tổ chức ngăn cản trong đường hầm, không cho ông ra ngoài sân xem các cầu thủ thi đấu.
HLV Park Hang-seo nổi nóng với trợ lý trọng tài (ảnh: Hiếu Lương/Sport5)
HLV Park Hang-seo nổi nóng với trợ lý trọng tài (ảnh: Hiếu Lương/Sport5)

Phút thứ 76 trong trận chung kết với Indonesia, HLV Park Hang-seo đã bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo vì phàn nàn với trọng tài về cách điều hành trận đấu (U22 Việt Nam có 9 người trên sân mà trọng tài vẫn cho trận đấu diễn ra). HLV Park sau đó đã lên khán đài để tiếp tục theo dõi các cầu thủ thi đấu. Nhưng sau đó vài phút, ông đã bị Ban tổ chức yêu cầu vào bên trong phòng thay đồ chứ không được trực tiếp xem trên khán đài nữa.

Clip đăng tải trên mạng xã hội Voz cho thấy khi bị đưa vào đường hầm, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra rất bực bội. Ông muốn đi ra ngoài nhưng bị một nhân viên cao to của Ban tổ chức đứng chắn đường không cho qua. Mặc cho ông gào thét nhưng nhân viên này vẫn không lay chuyển. Thực tế là người nhân viên này đã làm đúng chức trách.

HLV Park tranh cãi với thành viên Ban tổ chức (nguồn: Voz)

Sau khi đội Việt Nam giành chức vô địch, khi được phỏng viên phỏng vấn, ông Park đã nói rằng ông xin lỗi vì đã nổi nóng. Ông đã bắt tay với các thành viên Ban tổ chức.