Clip 'Công an nhổ nước bọt vào mặt dân' gây rúng động

VietTimes -- Rạng sáng nay (8/4), một clip dài khoảng 3 phút quay cảnh tranh luận, cãi vã giữa 2 phụ nữ và một người mặc sắc phục công an, cấp hàm trung úy đã được truyền tay trên Facebook và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân.
Clip 'Công an nhổ nước bọt vào mặt dân' gây rúng động

Vụ công an bị tố nhổ vào dân: Không loại trừ việc cắt ghép clip để bôi nhọ

Theo nội dung clip và chia sẻ của chủ tài khoản Facebook, lúc 0h ngày 8/4, một người mặc sắc phục cảnh sát vào khu chung cư trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng chủ nhà không mở cửa. Sau một hồi viện dẫn đủ lý do, từ nghi ngờ chứa chấp đối tượng truy nã đến kiểm tra hành chính, nhưng cô gái vẫn không mở cửa vì cho là yêu cầu không chính đáng, người mặc sắc phục đã ghé mặt sát cửa và được cho là có hành động nhổ nước bọt vào mặt chủ nhà.

Theo người đăng clip, người mặc sắc phục này tên Bắc, công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Trước Tết, người này đã gọi hai chị em chủ nhà lên phường phạt 400.000 đồng do đăng ký tạm trú muộn, nhưng không có biên lai thu.

Tính đến 12h hôm nay, theo Zing.vn, cả Trưởng Công an phường Trung Liệt và Giám đốc Công an TP.Hà Nội đều chưa có ý kiến chính thức về sự việc này.