CIA công bố hàng loạt tài liệu mật về người ngoài hành tinh

CIA mới đây đã công bố hàng nghìn tài liệu mật về người ngoài hành tinh.
CIA công bố hàng loạt tài liệu mật về người ngoài hành tinh
CIA công bố hàng loạt tài liệu mật về người ngoài hành tinh

CIA công bố hàng loạt tài liệu mật về người ngoài hành tinh ảnh 1

Một số hình ảnh trong tập tài liệu về UFO mới được CIA công bố (ảnh: RT/CIA)

Mới đây, Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã tiến hành công bố hàng loạt tư liệu liên quan đến sự xuất hiện của các Vật thể bay không xác định (UFO). Tất cả đều được ghi chép trong khoảng thập niên 40 và 50 của thế kỷ trước.

Một trong số các sự kiện nổi bật được ghi lại trong các tập tài liệu bao gồm vụ điều tra về "một đĩa bay khổng lồ" có đường kính 15 mét xuất hiện trên bầu trời Đông Đức năm 1952. 

Một tài liệu khác tổng hợp các ghi nhận của người dân về sự xuất hiện của các “đĩa bay” tại Tây Ban Nha và Bắc Phi. 

CIA thậm chí còn sở hữu một loạt hình ảnh của các vật thể được cho là đến ngoài trái đất, bao gồm các bộ phận cơ thể của người ngoài hành tinh.

Việc công bố các tài liệu mật về UFO trùng hợp với thời gian ra mắt các tập mới nhất của bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng "X-Files" (Hồ sơ tuyệt mật), trong đó người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ nhưng lại tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Các quan chức CIA thậm chí còn hài hước cho rằng các tài liệu mới được công bố sẽ khiến niềm tin vào sự tồn tại của UFO của nhân vật điệp viên Fox Mulder trong phim "trở nên thuyết phục hơn".

CIA thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học nhằm thảo luận về bản chất của người ngoài hành tinh. Tại đây, một số nhà khoa học đã kết luận "UFO không phải là mối quan tâm trực tiếp của các cơ quan tình báo.”

Theo Tin nhanh