Chuyện tình trong phim và ngoài đời của 3 hoa hậu Việt

"Hồng nhan thường hay bạc mệnh" - câu nói đó quả là không sai với 3 người đẹp ấy. Có người bị nghiệp diễn "vận vào đời", có người lặng lẽ lui về ở ẩn.
Hà Kiều Anh và dàn diễn viên đóng vai "Đẻ mướn"
Hà Kiều Anh và dàn diễn viên đóng vai "Đẻ mướn"

Hà Kiều Anh

16 tuổi, Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Cô xuất thân trong một gia đình danh giá, là cháu ngoại của nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội của nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Trước và sau khi đăng quang, Hà Kiều Anh từng tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình.

Hà Kiều Anh đóng vai vợ của Chi Bảo trong phim Đẻ mướn

Những vai diễn của cô gắn với số phận người phụ nữ chịu nhiều nỗi đau. Khi là chuyện của một người vợ không thể có con, phải thuê người đẻ mướn, khi là một chuyên gia tâm lý giỏi nhưng quá áp đặt trong cuộc sống vợ chồng dẫn đến chia tay. Chuyện tình trên phimcủa Hà Kiều Anh gặptrắc trở nhất là vai diễn trong Ván cờ tình yêu. Nhân vật Hân do cô hóa thân trải qua 4 mối tình với 3 người đàn ông và một người đồng tính.

Hà Kiều Anh đã xây dựng được hình ảnh một diễn viên từng trải qua nhiều bộ phim như Lối sống sai lầm, Đại gia đình, Ván cờ tình yêu… Những vai diễn của côthường dở dang, như vai Kiều Nguyệt Nga trong phim truyền hình Lục Vân Tiên phải bỏ giữa chừng vì quá dài hay vai quần chúng trong Người tình trong mơ bị cắt và một trích đoạn sau đó bị đưa lên mạng với ý đồ xấu.

Ngoài đời, đườngtình của Hà Kiều Anh cũng không được suôn sẻ. Cô trải qua một “lần đò” không hạnh phúc với Nguyễn Gia Thiều. Người chồng cũ này đã bị bắt vì buôn lậu và trốn thuế, chịu mức án 20 năm tù giam.

Một thời gian sau, Hà Kiều Anh tổ chức đám cưới khép kínvới ông xã (hiện tại) ởNha Trang. Khi ấy cả hai người đều từng trải qua một lần kết hôn.

Gia đình hiện tại của Hà Kiều Anh bên chồng và hai con trai

Người chồng thứ hai của cựu Hoa hậu là một doanh nhân thành đạtHuỳnh Trung Nam, có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu, TP HCM. Ông là Chủ tịch công ty chuyên kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và trung tâm mua sắm, dịch vụ tòa nhà văn phòng cho thuê cũng như nhiều nhà hàng lớn. Ngoài ra, công ty của chồng Hà Kiều Anh còn kinh doanh ô tô, khai thác chế biến và buôn bán đá cẩm thạch quý. Không chỉ là thương gia,ông Huỳnh Trung Nam còn là Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta từ ngày 21.9.2001

Hiện tại Hà Kiều Anh có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con. Cô đã ký hợp đồng đóng phim với một công ty sản xuất ở Mỹ và từng tham gia vai chính trong phim truyền hình Coming to America dài 45 tập. Xấp xỉ tuổi 40, Hà Kiều Anh hạnh phúc làm mẹ lần ba và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ.

Jennifer Phạm

Bộ phim đầu tiên Jennifer Phạm chạm ngõ điện ảnh là Những chiếc lá thời gian. Tuy chỉ là một vai phụ trong cảnh quay tình cảm với Quang Dũng nhưng đây chính là mối duyên đưa họ xích lại gần nhau để trở thành vợ chồng. Trong phim, Jennifer vào vai một cô gái người Mỹ gốc Việt yêu Nguyễn (Quang Dũng) – chàng trai sang Mỹ làm việc.

Jennifer Phạm và Quang Dũng trong bộ phimNhững chiếc lá thời gian

Tác phẩm thứ hai Jennifer được mời đóng là bộ phim truyền hình Tiếng dương cầm trên biển. Lần này, cô vào vai Ngọc, một cô gái xinh đẹp khiến Tùng (Minh Tiệp đóng) – giám đốc công ty truyền thông nhiều mưu mẹo phải ngả lòng vì bị tiếng sét ái tình.

Chuyện tình thứ ba của Jennifer trên phim thuộc mô tuýp “ghét của nào trời trao của ấy” trong Xin thề anh nói thật. Nhân vật cô nàng Bảo Lâm (Jennifer) mạnh mẽ kiểu nam tính luôn bị gán ghép với anh chàng Phan Vũ (Danh Tùng) có tính cách trái ngược. Hai người tưởng như đối nghịchnhưng cuối cùng họ nhận ra đó chính là “một nửa” mình còn thiếu trong cuộc sống.

Những vai diễn trên phim của Jennifer Phạm không được đánh giá cao nhưng nó lại trở thành một phần quan trọng trong đường tình. Chính nhờ bộ phim Những chiếc lá thời gian, Jennifer và Quang Dũng đã bén duyên nhau.

“Phim giả tình thật” đưa cặp đôi hoa hậu – nam ca sỹ này đến với nhau trong tiệc cưới năm 2007. Tiếc rằng, họkhông tìm được tiếng nói chung, dẫn đến ly dị vào năm 2009 khi đãcó với nhau một cậu con trai. Năm 2012, Hoa hậu Việt Nam miền Nam California 2006bén duyên với thiếu gia Hà thành Đức Hải.

Đám cưới lần hai của người đẹp khiến nhiều người trầm trồ vì gia đình nhà chồng giàu có. Đức Hải là một doanh nhân thành đạt, có bằng Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Mẹ chồng Jennifer là một trong những người sáng lập tập đoàn FPT, hiện giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị. Bố chồng cô vừa công tác trong nhà nước vừa là thành viên Hội đồng quản trị một công ty lớn.

Jennifer Phạm cùng gia đình chồng mừng tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con gái

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải cũng đã có thêm cô con gái là bé Na 2 tuổi. Dù đã trở thành bà mẹ hai con, Jennifer vẫn trẻ trung và ngày càng đẹp mặn mà.

Thùy Lâm

Nhắc đến Thùy Lâm, người ta có thể gọi cô là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, hoặc là ca sỹ, hay diễn viên đều đúng. Người con gái quê gốc Thái Bình vừa xinh đẹp vừa tài năng trong nhiều lĩnh vực. Khi bước chân vào nghề diễn viên, Thùy Lâm nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt đẹp.

Thùy Lâm vai công chúa Ngọc Hân đóng cùng Lý Hùng trong Tây Sơn hào kiệt

Năm 2007, cô tham gia bộ phim truyền hình Tấm hộ chiếu vào đời. Trong phim, Thùy Lâm vào vai bác sĩ trẻ Khánh Phương vừa tốt nghiệp ra trường.

Khánh Phương bị ám ảnh bởi quá khứ nhiều tội lỗi của người cha cũng là một bác sĩ danh tiếng. Trong cuộc sống, nữ bác sĩ vướng tình tay ba với hai chàng trai và phải trải qua nhiều thử thách. Dù đây là thử sức lần đầu trên màn ảnh khi 20 tuổi nhưng Thùy Lâm đã làm tròn vai và nhận được nhiều lời khen diễn xuất.

Chuyện tình trên màn ảnh của Thùy Lâm khá phong phú với nhiều tình huống lắt léo. Trong phim Ghen, cựu Hoa hậu vào vai một phụ nữ có chồng nhưng trải qua cuộc tình ngang trái với người yêu lớn tuổi.

Khi đóng Kiều nữ và đại gia, Thùy Lâm chấp nhận rũ bỏ hình ảnh trong sángđể hóa thân thành nhân vật ăn chơi, chuyên lừa tình và tiền. Sau đó, vai công chúa Ngọc Hân trong Tây Sơn hào kiệt đóng cùng Lý Hùng mang đến cho người xem cảm nhận về một cuộc tình đẹp giữa người anh hùng áo vải Tây Sơn Nguyễn Huệ với nàng công chúa cành vàng lá ngọc của nhà Lê.

Thùy Lâm lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ từ bỏ showbiz để lấy chồng. Năm 2010, đám cưới Thùy Lâm và tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn diễn ra trước sự ngưỡng mộ của nhiều người. Được biết, đây cũng là mối tình đầu và duy nhất của người đẹp.Hoa hậu 2008 sau khi sinh con cũng ít tham gia sự kiện hơn. Cô chọnlui về hậu trường để chăm lo cho gia đình.

Thùy Lâm xinh đẹp và thon thả dù đã là bà mẹ hai con

Hiện tại Thùy Lâm chủ yếu tập trung thời gian cho gia đình và mở một spa riêng. Cô và ông xã có hai người con,một gái và một trai. Quyết định hy sinhsự nghiệp để gia đình được vẹn tròn của Thùy Lâmlàm nhiều người càng cảm phục.