Chuyển dịch số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Ngày 17/11/2017, đại hội Sales & Marketing toàn quốc - VSMCamp 2017 đã được khai mạc tại TP.HCM với chủ đề Digital Transformation - Chuyển dịch số, chương trình diễn ra trong hai ngày 17 - 18/11/2017.
Ông Lê Quốc Minh - Đại diện ban tổ chức chia sẻ về chuyển dịch số trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0.
Ông Lê Quốc Minh - Đại diện ban tổ chức chia sẻ về chuyển dịch số trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0.
Đây là VSMCamp mùa thứ hai liên tiếp do CLB các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) tổ chức, kết hợp với Công ty Le Bros thực hiện, là sự kiện chuyên ngành có quy mô lớn, tạo điều kiện để người trong ngành cập nhật xu thế mới đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ nhằm phát triển sự nghiệp.

Chuyển dịch số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm xoay chuyển cục diện, xu hướng hoạt động và kể cả vị thế của các công ty hoạt động trong lĩnh vực Sales, Marketing, Truyền thông. Digital Transformation – Chuyển dịch số được chọn là đề tài xuyên suốt cho mùa VSMCamp 2017 sẽ chứng minh digital marketing không phải chỉ là phương thức marketing trên nền tảng digital và không có ý nghĩa như là một kênh marketing mang tính chất quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, mà còn mang đến một bức tranh toàn cảnh của ngành trước kỷ nguyên chuyển dịch số.

VSMCamp cung cấp các kiến thức và xu hướng mới nhất, những sự sáng tạo bắt buộc để tồn tại, những thay đổi quan trọng trong các lĩnh vực bán hàng, marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng.

VSMCamp 2017 bao gồm hai ngày, chương trình ngày 17/11/2017 dành chung cho tất cả những ai quan tâm đến ngành và chương trình CSMO Summit ngày 18/11 là dành riêng cho quản lý cấp cao trong ngành. CSMO Summit là những cuộc tọa đàm mở dành cho các cấp quản lý ngành sales, marketing và quản trị doanh nghiệp; nói các vấn đề quản trị như đổi mới hệ thống,nhân sự và việc làm, mối quan hệ agency - client...

Theo pcworld.com.vn
http://www.pcworld.com.vn/articles/kinh-doanh/giai-phap/2017/11/1253050/chuyen-dich-so-va-cuoc-cach-mang-cong-nghiep-4-0/