Chung kết U23 châu Á có thể bị hoãn do tuyết rơi dày đặc

VietTimes -- Trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan ngày 27/1 tới có nguy cơ bị hoãn khi dự báo thời tiết cho biết nhiệt độ tại Thường Châu chỉ từ -2 độ đến -4 độ C và tuyết rơi dày đặc kèm theo gió lạnh cho đến cuối tuần.

Cầu thủ U23 Việt Nam cùng đùa nghịch dưới tuyết. Nguồn: YouTube
Cầu thủ U23 Việt Nam cùng đùa nghịch dưới tuyết. Nguồn: YouTube

Ngày 25/1, thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc), nơi đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận chung kết tranh cúp U23 châu Á, có nhiệt độ giảm sâu kèm theo tuyết rơi. Từ đêm trước, tuyết rơi nặng hạt khiến thành phố Thường Châu chỉ qua một đêm đã bị phủ trắng, ướt và khá trơn trượt.

China News cho biết các tỉnh miền Trung và miền Đông Trung Quốc đón đợt tuyết rơi mới bắt đầu từ 24/1, sau hai đợt giá rét khiến nền nhiệt giảm sâu từ đầu năm và dự kiến sẽ còn rơi dày trong 2 ngày tới.

Trong buổi sáng nay, thành phố đã cử nhiều nhân viên đi rải muối chống tuyết đóng băng trên vỉa hè để tránh trơn trượt cho người đi bộ. Dưới đường, xe phun nước cũng được huy động rửa các tuyến đường chính. Giao thông đi lại trong thành phố vẫn được bảo đảm.

Chung kết U23 châu Á có thể bị hoãn do tuyết rơi dày đặc ảnh 1Nhiệt độ tại Thường Châu trong vài ngày tới.

Việc phải thi đấu trong thời tiết lạnh giá như thế này là một thiệt thòi lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo khi các cầu thủ của Việt Nam hầu như chưa bao giờ phải thi đấu trong trời tuyết.

Hiện nay, tình hình lực lượng của tuyển U23 Việt Nam không mấy khả qua khi hậu vệ Văn Hậu phải nghỉ tới hết giải, Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đức Huy cũng bị đau nhẹ.