Chủ tiệm giày tát nữ sinh viên viết tâm thư nhận sai, do “mất kiểm soát“

VietTimes -- Trong bức thư xin lỗi, nữ chủ tiệm giày đã gửi lời xin lỗi đến nữ sinh bị đánh, xin lỗi các thầy trong cộng đồng CEO và xin lỗi cộng đồng mạng. Người phụ nữ này cho biết nguyên nhân đánh và mắng chửi nữ sinh là do nóng giận, mất kiểm soát.
Hình ảnh chủ tiệm giày đánh tát nữ sinh làm thêm. Ảnh được cắt từ video
Hình ảnh chủ tiệm giày đánh tát nữ sinh làm thêm. Ảnh được cắt từ video

Clip gây xôn xao mạng xã hội về việc bà chủ shop giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức đánh, đe dọa nữ sinh viên đến đòi lương, đã được công an vào cuộc. 

Chiều nay (23/9),  Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã xác định được bà chủ shop giày dép đánh người là Lê Thị Ngoan (SN 1988, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội).

"Chúng tôi đã mời cả bà chủ shop giày dép và nữ sinh bị đánh tên Hằng lên làm việc. Tại cơ quan công an, bà Ngoan đã xin lỗi nữ sinh, đồng thời, viết thư xin lỗi nữ sinh viên này và cộng đồng mạng" - lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân chia sẻ.

Thư xin lỗi viết tay của nữ chủ tiệm giày.
Thư xin lỗi viết tay của nữ chủ tiệm giày.

Nguyên văn thư xin lỗi của nữ chủ tiệm giày:

LỜI XIN LỖI

Sau sự việc xảy ra vào ngày 20/9/2019, tôi thấy mình đã sai.

Đầu tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng, nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử sự với em ấy. Nóng giận mất khôn. Tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được.

Thứ 2, tôi xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng CEO vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến.

 Thứ 3, tôi xin lỗi đến toàn thể cộng đồng mạng. Vì trong lúc nóng giận tôi đã không kiểm soát được hành động. Đưa ra những lời nói gây ảnh hưởng đến các cấp chính quyền và những lời lẽ cũng như hành động đánh em Hằng. 

Những lời tôi phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật, chỉ là quá nóng giận nên tôi đã nói như vậy. Trong những ngày qua tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại.

Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trọng những người đang hay sẽ không còn gắn bó với công ty mình nữa.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Mong mọi người cho tôi cơ hội sửa đổi.

Trân trọng.

Được biết, vào chiều hôm qua 22/9, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã làm việc với chủ shop giày trên về hành vi tát, mắng chửi nữ sinh viên làm thêm.

Chủ shop giày dép đã thừa nhận hành vi vi phạm. Công an quận Thanh Xuân đã xử phạt hành chính người phụ nữ này, đồng thời hòa giải giữa chủ shop và nữ sinh viên bị đánh.