Chủ thuê bao Siêu Thánh SIM sẽ được mua smartphone Xiaomi giá rẻ

VietTimes -- Vietnamobile và Xiaomi vừa công bố chiến lược mới tại thị trường Việt Nam, cho phép người dùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ thông minh của Xiaomi phục vụ cuộc sống với dung lượng data hoàn toàn miễn phí khi họ sở hữu Siêu Thánh SIM. 
Vietnamobile và Xiaomi vừa chính thức hợp tác cùng nhau để phát triển tại Việt Nam
Vietnamobile và Xiaomi vừa chính thức hợp tác cùng nhau để phát triển tại Việt Nam

Theo thông tin từ Vietnamobile, nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng trên thị trường của Vietnamobile cũng như đẩy mạnh sự phát triển của Xiaomi, Vietnamobile và Xiaomi đã triển khai những kênh phân phối chung. Sản phẩm chủ lực của Vietnamobile như Siêu Thánh SIM sẽ lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.

Để sản phẩm có thể đến tay người dùng nhanh chóng, Vietnamobile cùng Xiaomi sẽ tổ chức những gian hàng khuyến mãi di động tại các khu công nghiệp và trường đại học. FPT Shop với hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc, đóng vai trò là đối tác chiến lược của Vietnamobile và Xiaomi tại Việt Nam, sẽ trở thành kênh phân phối, mang đến cho người tiêu dùng nhiều gói sản phẩm khác nhau, từ những chiếc điện thoại Redmi đến các gói dịch vụ di động.

Ngoài ra, chủ nhân của những chiếc điện thoại Xiaomi khi cài đặt SIM Vietnamobile vào điện thoại sẽ nhận được dung lượng dữ liệu hoàn toàn miễn phí. Hơn thế, khách hàng khi sở hữu “Siêu Thánh SIM” sẽ có cơ hội mua một số sản phẩm IoT của Xiaomi với giá ưu đãi lên đến 20% tại tất cả cửa hàng Mi Store trên toàn quốc, cũng như cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng từ giờ đến hết tháng 7/2018.

Thị trường viễn thông Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ khi sự hợp tác giữa các tập đoàn tiên phong về công nghệ được thiết lập. Điều này mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm với dung lượng data miễn phí, sử dụng cho điện thoại thông minh cũng như sản phẩm công nghệ IoT.

FPT Shop sẽ đóng vai trò chiến lược trong việc đưa sản phẩm của Xiaomi lẫn Vietnamobile đến cho người dùng.

Cụ thể, chương trình đầu tiên được triển khai ở hợp tác này là FPT Shop sẽ độc quyền bán ra sản phẩm Redmi Note 5 kèm với Siêu Thánh SIM của Vietnamobile, và người dùng sẽ được miễn phí DATA trong vòng 1 năm, gọi điện thoại và tin nhắn nội mạng miễn phí 1 năm và miễn phí thêm 420 phút gọi ngoại mạng, với mức giá 4,799 triệu đồng.