Chủ nhà xe Cường Cày xin lỗi sau vụ khách tố phụ xe sàm sỡ

VietTimes -- Chủ nhà xe Cường Cày Nguyễn Phi Cường và phụ xe Nguyễn Đình Hiền thừa nhận Hiền đã có hành vi sàm sỡ đối với chị V, một nữ hành khách đi trên chuyến xe BKS 38B-004.44 tuyến Hà Tĩnh – Hà Nội ngày 7/8/2019. Đồng thời ông Cường và phụ xe Hiền đã đưa ra lời xin lỗi hành khách V. Chị V chấp nhận lời xin lỗi của chủ nhà xe và phụ xe.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đó là kết quả làm việc sáng ngày 13/8/2019 tại Trụ sở Tạp chí điện tử VietTimes giữa Ban Biên tập VietTimes với ông Nguyễn Phi Cường, chủ nhà xe Cường Cày, phụ xe Nguyễn Đình Hiền. Tại buổi làm việc còn có chị V, người đứng đơn tố cáo hành vi sàm sỡ của phụ xe Nguyễn Đình Hiền và ông Hoàng Sơn, người đi cùng chuyến xe với chị V và là nhân chứng vụ việc.

Sau khi đại diện VietTimes đưa ra các chứng cứ, phân tích, tranh luận và qua đối chất với chủ nhà xe, phụ xe, người bị hại và nhân chứng, phụ xe Nguyễn Đình Hiền đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ đối với chị V và “hết sức hối hận về việc làm của mình”, đồng thời “gửi lời xin lỗi chân thành đến chị V”.

Ông Nguyễn Phi Cường cũng gửi lời xin lỗi chị V, coi đây là bài học sâu sắc trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân viên nhà xe, hứa sẽ không để lập lại những trường hợp như vậy. Chị V. chấp nhận lời xin lỗi của chủ xe và phụ xe.

Trước đó, như VietTimes đã thông tin, nữ hành khách tên V sống tại Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã gửi đơn đến VietTimes tố cáo phụ xe của hãng Cường Cày chuyên tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh đã sàm sỡ chị trên chiếc xe BKS 38B-004.44, xuất phát lúc 19h40 ngày 6/8 tại Cẩm Nhượng (Hà Tĩnh).

Theo tường trình của chị V, khoảng 3h sáng, khi chị đang thiu thiu ngủ ở giường nằm số 5 (thuộc dãy giữa, tầng 1) thì bị nam phụ xe khoảng hơn 20 tuổi có hành vi sàm sỡ. Chị đã bắt tận tay, hô hoán trên xe và giáng những cái tát liên hồi vào mặt phụ xe.

Thấy bị phát hiện, phụ xe bỏ lên khu vực ghế lái. Sau một hồi chị phản ánh và trao đổi với lái xe, lái xe không giải quyết mà mở cửa để cho phụ xe này xuống ngay giữa đường, đoạn TP. Phủ Lý – Hà Nam.

Rất bức xúc, chị V đã làm đơn trình báo toàn bộ sự việc tại bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), đồng thời gửi đơn đến VietTimes yêu cầu hỗ trợ.