Chú chó Shiba Inu được chủ dạy vẽ tranh, kiếm tới 5000 USD từ tranh vẽ

VietTimes -- Hãy cùng gặp gỡ chú chó Shiba tên Hunter với chất "máu nghệ sĩ" không kém cạnh bất kỳ nghệ sĩ thực thụ nào. Cậu chàng này đã vẽ ra nhiều bức tranh trị giá ngàn đô và sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

Chú chó 5 tuổi tài năng này sống cùng cặp vợ chồng Kenny Au và Denise Lo tại Alberta, Canada. Hai vợ chồng chia sẻ, "Nhà chúng tôi có một bức tường lớn, nơi mà cả hai đều muốn treo vài tác phẩm nghệ thuật lên. Chúng tôi đã thử một vài thứ khác nhau nhưng vẫn không thật sự ưng ý. Bởi vì Hunter là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của hai vợ chồng, sẽ thật đặc biệt nếu Hunter vẽ một vài bức tranh dành tặng cho ngôi nhà này. Chúng tôi đã cố gắng huấn luyện nó cách cầm cọ, dùng cọ để vẽ lên giấy và khi có thêm sự xuất hiện của màu sơn, kết quả thật đáng kinh ngạc."

"Khi mà Hunter mới biết vẽ, cậu nhóc muốn vẽ mọi nơi mọi lúc luôn. Nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo mọi thứ đều có sự luân phiên bằng cách kết hợp hội họa vào thói quen sinh hoạt hàng ngày để Hunter không làm việc quá sức hay cảm thấy chán chường. Chú chó Shiba này có vẻ yêu thích chuyện mình đã có "công ăn việc làm". Nó cũng giúp cậu nhóc trở nên điềm đạm hơn.

Khi Hunter tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo bẩm sinh của mình, cặp vợ chồng nhà chủ đã tạo một trang Instagram riêng cho nhóc và cả một cửa hàng Esty. Tại cửa hàng này, mọi người có thể mua tác phẩm của Hunter với giá từ khoảng 38 USD.

cho biet ve2

Kenny và Denise cho biết những bức tranh sẽ tiếp tục ra đời miễn là Hunter vẫn còn yêu thích hội họa. Nếu cậu nhóc cảm thấy chán, họ sẽ dừng lại. Hai vợ chồng cho rằng Hunter nghĩ về họ như những người bạn đồng hành hơn là hai vị chủ nhân của mình.

"Hunter có rất nhiều năng lượng và trông hạnh phúc nhất khi được tập luyện về mặt thể chất lẫn tinh thần, vì vậy chúng tôi đã dạy cho Hunter tất cả những mẹo vặt mà cả hai có thể nghĩ ra. Nó có thể tự dọn dẹp đồ chơi, mang dép đến cho chúng tôi, xếp nhẫn đồ chơi,... Cậu bé chắc chắn là chú chó thông minh nhất mà tụi tôi từng nhận nuôi. Hunter cũng là một chàng trai khá "cá tính". Khi cả hai yêu cầu làm điều gì đó mà "ảnh" không thích, ví dụ như cắt móng chân, Hunter sẽ thể hiện thái độ một cách rõ ràng để chúng tôi biết."

cho ve tranh6
cho ve tranh8
Theo Bored Panda