Chống dịch “sang chảnh”: Louis Vuitton cho ra mắt tấm che mặt trị giá ngàn đô

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Hãng thời trang Pháp Louis Vuitton (LV) vừa cho ra mắt một món đồ xa xỉ. Đó là tấm che mặt trong suốt trị giá 1.000 USD (hơn 23 triệu VNĐ).
Tấm che mặt phòng dịch Covid-19 của LV có giá 1.000 USD (Ảnh: OC)
Tấm che mặt phòng dịch Covid-19 của LV có giá 1.000 USD (Ảnh: OC)

Trong bối ảnh đại dịch Covid-19, việc trang bị các món đồ bảo vệ cá nhân trở nên vô cùng quan trọng. Các thương hiệu xa xỉ bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh khẩu trang, nước rửa tay… với mong muốn kiếm chác được một khoản.

Tấm che mặt tới từ thương hiệu LV được làm từ vật liệu giống như nhựa, đường viền bằng vải in logo đặc trưng của LV, dây đeo đàn hồi và các khuy vàng khắc tên Louis Vutton giúp người dùng dễ dàng lật tấm che lên, xuống. Do đó, tấm che mặt này cũng gợi liên tưởng tới những chiếc mũ lưỡi chai.

Tấm che mặt được làm từ vật liệu photochromic, một vật liệu quang học khi tiếp xúc với ánh sáng có tần số đủ cao, chẳng hạn như tia cực tím trong ánh sáng mặt trời, hoàn toàn có thể chuyển từ trong suốt sang màu tối hơn. Và để có được sản phẩm này, bạn cần chi ít nhất là 1.000 USD.

“Tấm che mặt LV trông như một chiếc mũ đội đầu bắt mắt, vừa có khả năng bảo vệ, vừa rất thời thượng.”, nhà mốt Pháp chia sẻ. "Nó có khả năng chuyển màu liên tiếp theo các khoảng thời gian trong ngày, từ bình minh đến hoàng hôn. Đây là nét kín đáo nhưng vô cùng tinh vi để bảo vệ mỗi cá nhân”.

Mẫu che mặt sành điệu này sẽ chính thức được bày bán từ ngày 30/10 tới đây tại các cửa hàng của Louis Vuitton trên toàn thế giới. Mặc dù giá của sản phẩm này chưa được công bố chính thức, song dựa theo một số sản phẩm che mặt khác của nhà mốt như mũ Strawgram, một số cửa hàng đã dự đoán chi phí của tấm che mặt LV rơi vào khoảng 1.000 USD (hơn 23 triệu VNĐ).