Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, từ ngày 01/01/2017-19/08/2017. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Ảnh: BTC)
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Ảnh: BTC)

Hiện ban tổ chức cuộc thi đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển và sẽ kết thúc vào ngày 31/5/2017. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm thông tin và lấy mẫu đơn đăng ký dự thi tại website: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Kết thúc cuộc thi, tân Hoa hậu sẽ là nhan sắc đại diện Việt Nam tham gia tranh tài cùng hơn 100 quốc gia khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, góp phần quảng bá văn hoá và vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè năm châu.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cho đến thời điểm này, đương kim Hoa hậu đã thể hiện tốt và nghiêm túc trách nhiệm, nghĩa vụ của một Hoa hậu trong thời gian đương nhiệm thông qua việc tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội đạt được nhiều thành công trong việc phát triển hình ảnh, sự nghiệp.

Đặc biệt, Phạm Hương cũng rất nỗ lực trong việc giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại và tự tin trong mắt bạn bè quốc tế qua cuộc thi Miss Universe Thế giới năm 2015.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 1Đồng diễn ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. (Ảnh: BTC)

“Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tuyển chọn một Hoa hậu có nét đẹp gợi cảm và mạnh mẽ. Đặc biệt là một người có khả năng truyền cảm hứng và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí này sẽ tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi,” ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn - Unicorp, đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Hoa Kỳ và diễn ra tại các bang của nước này cho đến năm 1971. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp danh giá và uy tín nhất thế giới. Mỗi năm, cuộc thi chào đón hơn 100 hoa hậu đại diện các quốc gia tham dự và hơn 1 tỷ khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem.

Từ năm 1996-2014, cuộc thi là liên doanh của tỷ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) quản lý. Hiện, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những hãng lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới).

Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful,” tổ chức này tin rằng, Hoa hậu của cuộc thi có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực; là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp hoàn hảo./.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ảnh 2

Theo VN+