Chính thức: 2 trong số 3 phiên bản Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình

VietTimes – Tin đồn về việc Galaxy S10 sẽ có cảm biến vân tay nhúng trong màn hình đã rộ lên trong thời gian gần đây. Nhưng ngày hôm qua, nó đã chính thức được xác nhận bởi Giám đốc Điều hành Bộ phận Thiết bị di động của Samsung.
Ảnh minh họa (Sky News)
Ảnh minh họa (Sky News)

Hôm qua, CEO bộ phận Di động của Samsung, ông Koh Dong Jin đã xác nhận rằng Galaxy S10 sẽ có cảm biến siêu âm nằm bên dưới lớp màn hình. Ông Koh cũng nói rằng nếu Samsung muốn sử dụng cảm biến quang học kém chính xác hơn và rẻ tiền hơn, họ đã có mẫu điện thoại có cảm biến vân tay trong màn hình từ cách đây 2 năm.

Ngoài ra, chuyên gia săn tin nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng có những tiết lộ về phiên bản Galaxy S10 của Samsung. Ông Kuo nói rằng 2 trong số 3 phiên bản sẽ có cảm biến vân tay siêu âm.

Ông Kuo, hiện đang làm việc cho TF International Securities, đã viết trong một email gửi các khách hàng rằng hai phiên bản Galaxy S10 màn hình 6,1 inch và 6,4 inch sẽ được trang bị tính năng quét dấu vân tay siêu âm. Phiên bản thứ ba với màn hình 5,8 inch sẽ có máy quét vật lý đặt ở cạnh bên của điện thoại.

Các nhà phân tích nói rằng Samsung sẽ đặc biệt chú trọng vào tính năng cảm ứng vân tay trong màn hình, vì đây là một tính năng mà Apple không có trên các mẫu iPhone năm nay.

Galaxy S10 có thể được ra mắt trong khoảng thời gian từ 25/2 đến 29/2 năm 2019. Trước đó, vào tháng Giêng, Samsung có thể ra mắt mẫu điện thoại gập Galaxy X.