Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những “bông hồng lai” quyến rũ nhất châu Á

VietTimes -- Mới đây tạp chí Elle đã cùng bình chọn và điểm mặt những diễn viên có dòng máu lai Âu – Á đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của những “mỹ nhân lai” châu Á vang danh tứ xứ.
Mỹ nhân Marían Rivera (ảnh: Elle)
Mỹ nhân Marían Rivera (ảnh: Elle)

Phụ nữ châu Á nổi bật với vẻ đẹp đầy nữ tính và nền nã. Trong khi đó, người con gái Tây Âu thường được nhắc đến với nhan sắc mặn mà, cá tính. Chính bởi lẽ đó, nhan sắc của những cô gái gốc châu Á lai Tây thường rất thu hút bởi kết hợp được hai khía cạnh sắc đẹp đối lập. Cùng ELLE ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của những “mỹ nhân lai” châu Á vang danh tứ xứ.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch (1999). Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô đã giành Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông cho Vai nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Vong bất liễu (2003).

Trương Bá Chi.  Ảnh: Elle
Trương Bá Chi. Ảnh: Elle

Trương Bá Chi lớn lên tại Hồng Kông. Cha cô người gốc Hoa còn mẹ mang hai dòng máu Trung - Anh. Ngay từ khi còn nhỏ, Trương Bá Chi đã mang vẻ đẹp cuốn hút với gương mặt sắc sảo cùng mái tóc dài đen bóng.

Angela Baby

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ảnh: Elle
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ảnh: Elle

Angelababy mang trong mình 1/4 dòng máu Đức nên người đẹp sở hữu gương mặt ngọt ngào nhưng không kém phần lạnh lùng, sắc sảo. Cô được Southern Metropolis Daily bình chọn là một trong "Tân Tứ Tiểu Hoa Đán". Tuy không có duyên với diễn xuất khi các vai diễn của cô hầu như nhận được phản hồi khá tiêu cực nhưng Angelababy vẫn đứng vững trong C-Biz khi lần lượt làm người đại diện của nhiều thương hiệu thời trang đình đám với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái high-fashion.

Urassaya Sperbund

Mang trong mình hai dòng máu Thái và Na Uy, Yaya Urassaya Sperbund - bông hồng lai xinh đẹp nhất nhì showbiz Thái hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng. Cô gái sinh năm 1993 này vừa sở hữu vẻ đẹp trong sáng, vừa có nhiều thành tích đáng nể qua nhiều vai diễn.

Urassaya Sperbund. Ảnh: Elle
Urassaya Sperbund. Ảnh: Elle

Với gương mặt ngây thơ, xinh đẹp và khả năng nhập vai tốt, Yaya liên tục được mời góp mặt trong những bộ phim đình đám. Trong số đó, phải kể đến Hoa hồng không có gai, Trò chơi tình yêu, Sóng gió cuộc đời, Chỉ riêng mình em, Trái tim người thừa kế, series phim Ánh dương tình yêu...

Mai Davika

Mai Davika.  Ảnh: Elle
Mai Davika. Ảnh: Elle

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Cô chụp ảnh tạp chí, trình diễn thời trang từ năm 14 tuổi. Năm 2013, người đẹp vụt sáng thành sao nhờ vai Nak - ma nữ trong Tình người duyên ma, đóng cùng Mario Maurer. Tác phẩm có doanh số cao nhất phòng vé Thái với 33 triệu USD. Với mái tóc dài, khuôn mặt không trang điểm và đường nét hài hòa, cô được mệnh danh là "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan".

Nancy (Momoland)

Trong khi người Hàn Quốc rất tôn thờ vẻ đẹp truyền thống của các idol thì nhan sắc “bông hồng lai” Mỹ-Hàn này lại làm khán giả xứ sở kim chi mê mệt. Em út của nhóm Momoland tên đầy đủ là Nancy Jewel Mcdonie.

Nancy. Ảnh: Elle
Nancy. Ảnh: Elle

Tuy chỉ mới sinh năm 2000 nhưng Nancy đã được công ty chủ quản MLD Entertainment chọn làm gương mặt đại diện cho cả nhóm. Sở hữu nét đẹp hài hòa giữa châu Á và phương Tây, Nancy luôn là tâm điểm của giới truyền thông với những hình ảnh đa dạng của mình.

Marían Rivera

Marían Rivera được tôn vinh là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines”, không những thế, với nhan sắc và sự thành công của mình, cô được xem là biểu tượng của phụ nữ đất nước này.

Marían Rivera. Ảnh: Elle
Marían Rivera. Ảnh: Elle

Tuy mang một nửa dòng màu Tây Ban Nha nhưng gương mặt của cô lại rất trong sáng, thánh thiện và đậm chất Á Đông. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẻ đẹp của bà mẹ 2 con không những không xuống sắc mang còn mang nét đẹp mặn mà của thời gian.

Theo Elle