Chiếc máy này có thể thay bạn gấp được nhiều loại quần áo, nhưng giá thành không hề rẻ

VietTimes – Các phóng viên của Business Insider đã lùng sục Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) đang diễn ra ở Las Vegas để tìm ra một sản phẩm gia dụng ưng ý nhất. Và họ đã bình chọn một sản phẩm mà bất kỳ ai cũng đồng ý là rất hữu dụng.

Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngán ngẩm khi phải gập quần áo. Nhất là những ngày mùa đông, mưa gió khi quần áo vài ngày mới khô tạo thành một đống cần phải gấp lại.

Nhưng bây giờ bạn không cần phải cố gắng chăm chỉ hoặc thuê một ai đó gấp quần áo nữa. Hãng FoldiMate vừa mang đến giới thiệu tại triển lãm CES một robot gấp quần áo.

FoldiMate cho biết robot của họ "sẽ gấp được hầu hết các loại áo sơ mi, áo cánh hoặc quần từ cỡ 6 tuổi đến cỡ người lớn. Nó cũng sẽ gấp khăn và vỏ gối kích thước tiêu chuẩn".

ảnh: Dave Smith/ Business Insider

ảnh: Dave Smith/ Business Insider

Nó là gì: Một robot có thể gấp quần áo của bạn.

Ai làm ra nó: Công ty FoldiMate, có trụ sở tại Israel.

Tại sao nó là tốt nhất: Không ai thích gấp quần áo. Kích thước robot của FoldiMate có thể hơi to lớn, nhưng kết quả nó mang lại thật tuyệt.

Bạn có thể mua nó ở đâu: FoldiMate dự kiến được đưa ra thị trường vào cuối năm 2019. Bạn có thể đặt mua trên trang web của hãng.

Giá của nó là bao nhiêu: FoldiMate cho biết mức giá của robot gấp quần áo sẽ là 980 USD