Chiếc điện thoại đến từ tương lai của Xiaomi sắp được ra mắt

VietTimes -- MI Mix Alpha là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế giống như một cuốn sách.
Thiết kế tuyệt đẹp của chiếc MI Mix Aplpha (Ảnh: Vnreview)
Thiết kế tuyệt đẹp của chiếc MI Mix Aplpha (Ảnh: Vnreview)

Cách đây không lâu Xiaomi đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu điện thoại có tên MI Mix Alpha. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế giống như một cuốn sách. Nhiều người hoài nghi về tính hữu ích của thiết kế này, mặt khác nhiều người lại cho rằng đây là một thiết kế độc đáo và nó mang hơi hướng tương lai.

Đây mới chỉ là mẫu concept của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc. MI Mix Alpha gần đây đã xuất hiện nhiều trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao hay Tmail. Điều này cho thấy mẫu điện thoại độc đáo này của Xiaomi nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong tương lai gần (theo Gizmochina). Một báo cáo trên Abacus News cũng đồng tình với dự đoán này.

MI Mix Alpha có thiết kế giống như một cuốn sách (Ảnh: GenK)
MI Mix Alpha có thiết kế giống như một cuốn sách (Ảnh: GenK)

Về cơ bản chiếc MI Mix Alpha là một chiếc điện thoại có màn hình tràn viền, tuy nhiên thiết kế của nó có phần độc đáo hơn so với những chiếc điện thoại gập hiện đang có mặt trên thị trường. Dự kiến chiếc MI Mix Alpha sẽ sử dụng chip Snapdragon 855+, 12GB RAM đi kèm với 512GB bộ nhớ trong. Máy sẽ có viên pin 4050 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W.

Về phần camera, MI Mix Alpha dự kiến sẽ được tích hợp cụm 3 camera bao gồm một cảm biến camera Samsung ISOCELL Bright HMX 108MP, một camera góc siêu rộng 20MP và một cảm biến độ sâu 12MP. Cụm camera này sẽ được được bảo vệ bằng một lớp kính sapphire.

MI Mix Alpha dự kiến sẽ được bán với mức giá 2.812 USD.

Nguồn: Mspoweruser