Chi tiết Sony Xperia XZ3 - giá 20 triệu, không bán chính hãng ở VN

Sony Xperia XZ3 sở hữu thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh cùng với đó là những nâng cấp về phần cứng tốt hơn so với mẫu tiền nhiệm XZ2.

Trải nghiệm nhanh Sony Xperia XZ3 tại Việt Nam Máy sở hữu màn hình cong tràn cạnh, thiết kế bóng bẩy và được bán với mức giá 20 triệu đồng tại Việt Nam.

Sony Xperia XZ3 được giới thiệu tại sự kiện IFA diễn ra vào cuối tháng 8. Đây là mẫu di động cao cấp nhất của Sony nửa cuối năm 2018.

Máy sở hữu màn hình OLED kích thước 6 inch, độ phân giải 1.440 x 2.880 pixel, màu sắc hiển thị khá nịnh mắt, độ sáng cao. Màn hình này được thiết kế cong tràn hai cạnh tương tự trên những chiếc điện thoại Samsung Galaxy dòng S và Note.

Sony Xperia XZ3 vẫn được trang bị cụm loa stereo ở mặt trước. Theo Sony, máy cho âm lượng loa lớn hơn 20% so với thế hệ trước. Hai phần viền trên và dưới đã được tối ưu mỏng hơn chiếc XZ2 nhưng nó vẫn khá dày khi so với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Cạnh phải của máy là vị trí của phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng và nút chụp hình nhanh. Sony là hãng điện thoại lớn duy nhất còn giữ lại phím cứng chụp ảnh trên smartphone.

Cạnh đáy của máy chứa cổng sạc USB-C. Sony đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên thiết bị này.

Phần lưng được thiết kế tương tự mẫu XZ2 với mặt kính vuốt cong ra bốn cạnh. Về tổng thế, máy cho cảm giác cầm nắm khá tốt, ôm tay, tuy nhiên mặt lưng này bám nhiều bụi bẩn và dấu vân tay. Thêm vào đó, nó cũng rất trơn trượt và dễ xước.

Camera chính của Xperia XZ3 có độ phân giải 19 MP, hỗ trợ công nghệ MotionEye cùng với đó là khả năng ổn định hình ảnh điện tử 5 trục. Qua một số trải nghiệm, máy cho khả năng lấy nét tốt, chụp và lưu ảnh nhanh trong cả điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, giao diện phần mềm trên camera cũng được thiết kế lại đơn giản hơn giúp người dùng dễ sử dụng.

Sony Xperia XZ3 sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin 3.330 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Máy được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và chạy sẵn trên nền tảng Android Pie 9.

Máy được một số cửa hàng xách tay về và bán với mức giá khoảng 20 triệu đồng, cạnh tranh với Samsung Galaxy Note9, Huawei Mate 20 Pro và iPhone XR. Nhiều tin đồn cho rằng Sony sẽ ngừng kinh doanh di động tại Việt Nam, hiện chưa có thông tin nào cho thấy hãng sẽ bán ra chính hãng mẫu điện thoại cao cấp nhất này.

Theo Zing

http://news.zing.vn/chi-tiet-sony-xperia-xz3-gia-20-trieu-khong-ban-chinh-hang-o-vn-post890166.html