Chi tiết kế hoạch chào mừng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam

VietTimes – Dự kiến trưa nay 28/1, toàn đội U23 Việt Nam và Ban huấn luyện đội sẽ về nước trên chuyên cơ từ Thường Châu về sân bay Nội Bài. Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và một số cơ quan hữu quan sẽ tiếp đón đoàn ngay tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc giải đấu với vị trí Á quân chung cuộc.
Đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc giải đấu với vị trí Á quân chung cuộc.

Trái với dự kiến ban đầu, sáng nay, sau khi về đến sân bay Nội Bài, Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

Đoàn sẽ di chuyển Cầu Nhật Tân, Đào Tấn, Khách sạn Deawoo, Kim Mã, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Phủ Chủ tịch.

Buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với U23 Việt Nam tại đây cũng sẽ hạn chế phóng viên tham dự. Văn phòng Chính phủ đã chủ động mời phóng viên chuyên trách Thủ tướng để tham dự cuộc gặp này.

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và cầu thủ đại diện U23 Việt Nam sẽ lần lượt báo cáo với Thủ tướng thành tích của đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018. Thủ tướng sẽ lắng nghe các báo cáo trước khi phát biểu, trao quà và chụp ảnh lưu niệm với U23 Việt Nam.

Đến 16h, U23 Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza, ăn tối và nghỉ ngơi tại đây. Đến 20h, đội tuyển sẽ tham gia giao lưu tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Theo dự kiến ban đầu rằng nếu thời tiết tốt và sức khỏe của toàn đội cho phép, nhiều khả năng, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ được đón bằng xe bus 2 tầng, di chuyển khoảng 1km từ sân bay để vẫy chào người hâm mộ. Sau đó sẽ đổi sang xe bus của đội để đi về Trung tâm thành phố theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp, qua cầu Nhật Tân rồi về đường Võ Chí Công và vào Trung tâm thành phố.