Chi Pu sang chảnh vạn người mê trong “Mối tình đầu của tôi”

Viettimes -- “Mối tình đầu của tôi” sắp lên sóng VTV3, cùng sánh vai nhau vào vai hai nhân vật chính là An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu).
Chi Pu biến đổi với nhiều phong cách thời trang rực rỡ
Chi Pu biến đổi với nhiều phong cách thời trang rực rỡ

Trong bộ phim truyền hình remake “Mối tình đầu của tôi”, Chi Pu vào vai Hạ Linh, cô bạn thân xinh đẹp ở chung nhà với cô nàng hậu đậu An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai).

Hai người tuy là bạn thân nhưng là hai thái cực hoàn toàn trái ngược. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thời trang sang chảnh và còn được mệnh danh là vạn người mê thì cô bạn An Chi lại là cô gái sở hữu ngoại hình xấu xí với đôi má luôn ửng đỏ, mái tóc xù như “tổ quạ” cùng phong cách ăn mặc kinh khủng.

Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và Chi Pu (phải)
 Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và Chi Pu (phải)

Trong bản Việt hóa của She was Pretty, nhân vật Hạ Linh của Chi Pu được đạo diễn tiết lộ sẽ có nhiều đất diễn hơn và có tạo hình được tiết lộ có phần khác với Min Ha Ri của bản gốc.

Dễ nhìn thấy nhất là mái tóc tạo nên thương hiệu cho Min Ha Ri là mái tóc ngắn cá tính thì với Hạ Linh của Chi Pu lại sở hữu mái tóc dài đen thuần Việt. Lý giải sự khác biệt này, Chi Pu cho hay: “Ban đầu Chi Pu đinh ninh rằng mình sẽ phải đi cắt tóc ngắn khi được chọn vào vai Hạ Linh. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc với ekip và hai đồng đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, họ chọn cho Chi Pu mái tóc dài và Chi Pu phải đi nhuộm lại cho tóc đen tuyền hơn để phù hợp với tính cách của Hạ Linh trong bản Việt và phù hợp với môi trường dịch vụ khách sạn tại Việt Nam là nhân viên khách sạn phải để tóc bới gọn gàng đúng chuẩn của khách sạn 5 sao yêu cầu.”

Sau giờ làm, hoặc đi chơi, Hạ Linh sẽ chọn những trang phục đa dạng và đa phong cách hơn chứ không theo đuổi riêng một phong cách ăn mặc nào.

Stylist Hoàng Ku là người đảm nhận stylist cho nhân vật Hạ Linh của Chi Pu. Hoàng Ku cho hay: “Nhân vật Hạ Linh trong Mối tình đầu của tôi là nhân vật sở hữu nhiều trang phục nhất phim khiến tôi phải đau đầu khi chuẩn bị đồ. Điểm đặc biệt ở nhân vật Hạ Linh là cô nàng thích phối đồ với phụ kiện như bông tai, túi xách, băng đô cài đầu và giày dép hàng hiệu.

Vai diễn Hạ Linh của Chi Pu trong Mối tình đầu của tôi đánh dấu sự trở lại của Chi Pu sau 2 năm miệt mài chinh phục Vpop. Chi Pu tiết lộ: “Vai diễn Hạ Linh vừa là một áp lực vừa là một thử thách đầy thú vị của Chi Pu trong năm 2019 này, mặc dù bộ phim được quay xong đã 2 năm mới lên sóng nhưng cảm xúc của Chi Pu dành cho vai diễn này vẫn còn nguyên vẹn, Hạ Linh của Mối tình đầu của tôi chắc chắn sẽ rất khác với Min Ha Ri của She was pretty”.

Mối tình đầu của tôi” sẽ lên sóng VTV3 tập đầu tiên lúc 20 giờ ngày 16/1/2019.