“Chị em Tấm Cám” thổi bay Cô Vy với nét hài hước dễ thương

VietTimes – Girl Band O2O thổi bay Cô Vy, khiến khán giả cười ngất bởi những tình huống yêu nhầm sở khanh trong sitcom hài mới “Chị em Tấm Cám”.
Girl Band O2O khiến khán giả cười ngất bởi những tình huống yêu nhầm sở khanh trong sitcom hài “Chị em Tấm Cám”
Girl Band O2O khiến khán giả cười ngất bởi những tình huống yêu nhầm sở khanh trong sitcom hài “Chị em Tấm Cám”

O2O Girl Band tiếp tục được "đo ni đóng giày" cho phim sitcom hiện đại, cùng dàn trai đẹp phản ánh đời sống giới trẻ qua phim sitcom, thể hiện khả năng diễn xuất, mang lại tiếng cười sảng khoái, thổi bay Cô Vy cho khán giả màn ảnh nhỏ. 

Sau bộ phim học đường "La La School 5 - Đường đua Idol thế hệ Z" ra mắt và được nhiều khán giả trẻ đón nhận, O2O Girl Band tiếp tục thử sức với phim sitcom hiện đại "Chị em Tấm Cám" được đo ni đóng giày cho các thành viên Nu Nu, Kim, Lizzie, Nếp, Anna, mang tới cho khán giả góc nhìn mới lạ của giới trẻ về cuộc sống.

Không giống những bộ phim sitcom khác, "Chị em Tấm Cám" đề cao tính phản ánh đời sống xã hội, đặc biệt là những vấn đề nóng bỏng đang lan truyền trên mạng xã hội và được giới trẻ quan tâm.

Link full Tập 1 đã phát sóng trên HTV:

Trong tập đầu tiên của "Chị em Tấm Cám", Lizzie - cô em út của Hội Mắt Nai đã khiến những người xung quanh "đau đầu" vì bệnh "não cá vàng" - có thể quên mọi thứ chỉ trong vòng... 3 giây. Không chỉ riêng Lizzie, đây là triệu chứng thường thấy trong giới trẻ khi thiếu tập trung vào một vấn đề, vì xung quanh có quá nhiều thứ hấp dẫn.

Đó chính là lý do "Chị em Tấm Cám" có thể khiến khán giả trẻ nhìn thấy mình trong đó, để tự có những bài học cho riêng mình.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền vấn đề "trùng người yêu" giữa những cô gái nhẹ dạ cả tin, chỉ vài lời đường mật là có thể hạnh phúc với tình yêu không có thực.

Các tình huống hài hước của sitcom "Chị Em Tấm Cám" được biên kịch khéo léo đẩy những câu chuyện có thật lên cao trào, mang lại tiếng cười giải trí và trào phúng.
Các tình huống hài hước của sitcom "Chị Em Tấm Cám" được biên kịch khéo léo đẩy những câu chuyện có thật lên cao trào, mang lại tiếng cười giải trí và trào phúng.

Cũng trong tập 1 sitcom "Chị em Tấm Cám", ba chị em "Hội Mắt Nai" đã gặp tay sở khanh chính hiệu khi "cắm sừng" một lượt bốn cô gái.

Lily - Nu Nu và Lizzie đều đang hẹn hò cùng một anh chàng nhưng không hề hay biết, cho đến khi tất cả đều được nhận một chiếc kẹp "là của hồi môn mẹ anh để lại" thì mọi việc mới vỡ lở. Cả ba còn phát hiện anh chàng đang dùng đúng bài văn "tán gái" để lấy lòng một cô gái khác, liền livestream "bóc phốt" ngay lập tức.

Phản ánh vấn đề bằng cách nắm bắt thị hiếu và xu hướng, cộng hưởng cùng diễn xuất tự nhiên và gần gũi của các diễn viên trẻ, "Chị em Tấm Cám" mang đến làn gió mới giữa thị trường phim sitcom hiện đại.

Sitcom "Chị Em Tấm Cám" được phát sóng vào 22h30 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 13/05 và phát lại trên kênh YouTube MCV Media. Phim dài 30 tập, mỗi tập từ 25 - 30 phút.

"Chị em Tấm Cám" mang đến làn gió mới giữa thị trường phim sitcom hiện đại (Ảnh: MCV)
"Chị em Tấm Cám" mang đến làn gió mới giữa thị trường phim sitcom hiện đại (Ảnh: MCV)

Bộ phim được chú ý vì quy tụ dàn diễn viên gồm những trai xinh gái đẹp và có kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều phim ngắn đặc sắc, bao gồm các thành viên O2O Girl Band, Lily, hot boy Ngô Kinh Lâm, Kang Phạm, Kai Bie, Hoàng Duy,... và dàn khách mời đặc biệt là diễn viên Lê Lộc - con gái Lê Giang, Uyển Ân - em gái Trấn Thành và Hot Vlogger Lê Na.