Chevrolet Trailblazer đã có giá bán chính thức, thấp nhất 859 triệu đồng

VietTimes -- Sau nhiều thông tin liên quan đến sự xuất hiện của Chevrolet Trailblazer, cuối cùng GM Việt Nam cũng đã chốt được ngày ra mắt và giá bán của sản phẩm này. 
Chevrolet Trailblazer hiện là mẫu SUV 7 chỗ có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam
Chevrolet Trailblazer hiện là mẫu SUV 7 chỗ có giá bán thấp nhất thị trường Việt Nam
Theo đó, hai phiên bản 2.5L 4x2 MT LT và 2.8L 4x4 AT LTZ của Chevrolet Trailblazer sẽ chính thức tới tay khách hàng từ ngày 3/5/2018. Đáng chú ý, những khách hàng mua Chevrolet Trailblazer trong dịp này còn được hưởng các ưu đãi từ hãng.
Cụ thể, phiên bản 2.5L 4x2 MT LT với giá niêm yết 859 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 50 triệu đồng và phiên bản 2.8L 4x4 AT LTZ với giá niêm yết 1,075 tỷ đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu. 
Riêng phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng 6 với giá niêm yết 898 triệu đồng cũng sẽ đi kèm mức ưu đãi 30 triệu. Trong khi phiên bản 4x4 AT LTZ của Trailblazer 2.5L VGT vẫn chưa có giá bán và hãng cho biết sẽ công bố khi mẫu xe này về Việt Nam vào tháng 6.
Chevrolet Trailblazer đã có giá bán chính thức, thấp nhất 859 triệu đồng ảnh 1 Chương trình ưu đãi đặc biệt này sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng tới mua xe tại hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc trong tháng 5 và tháng 6. 

Như vậy, với giá bán niêm yết mà GM Việt Nam công bố là 859 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer đã trở thành mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung có mức giá tốt trên thị trường vào thời điểm hiện tại nhờ là mẫu xe SUV 7 chỗ đầu tiên được nhập về Việt Nam và mức thuế suất 0%.

Tại Việt Nam, Chevrolet Trailblazer sẽ ngồi chung sân với các đối thủ như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu Mu-X và Toyota Fortuner. 
Sự xuất hiện của của Trailblazer lúc này hứa hẹn sẽ đẩy cuộc đua tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung trở nên sôi động hơn khi người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.