Chân dung chiếc iPhone được nhiều người chờ đợi nhất năm 2020?

Các nhà thiết kế tại Concept Creator đã tạo ra iPhone SE 2 với kích thước tương đương iPhone 8, phần khung viền vuông vức kết hợp với mặt lưng kính mờ.

Bản dựng iPhone SE 2 với thiết kế giống iPhone 8, ra mắt năm 2020.

Dựa theo những thông tin rò rỉ về iPhone SE 2, các nhà thiết kế tại Concept Creator đã tạo ra bản dựng của chiếc điện thoại này.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ iPhone SE 2 sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 với màn hình 4,7 inch. Thiết kế của mẫu máy này được kết hợp giữa khung viền kim loại vuông vức của iPhone SE cùng mặt lưng kính mờ giống với iPhone 11 Pro.

Thay vì sở hữu thiết kế tràn viền tương tự những mẫu iPhone cao cấp như 11 Pro hay 11 Pro Max, hai phần viền trên dưới của máy được làm khá dày. Phía trên là vị trí đặt loa thoại, camera selfie cùng các cảm biến. Do là một thiết bị giá rẻ nên iPhone SE 2 sẽ không được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID.

Ở phía dưới là phím home vật lý được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Đây là thứ mà Apple đã loại bỏ từ thế hệ iPhone X. Chiếc máy này vẫn sẽ sử dụng cổng sạc Lightning.

Máy được trang bị một camera chính, thiết kế hơi nhô lên so với mặt lưng.

Phím nguồn được làm dài tương tự iPhone 8. Trong khi đó, hai phím tăng giảm âm lượng sẽ được làm hình tròn, giống với iPhone SE.

Một số nguồn tin cho rằng iPhone SE 2 sẽ sử dụng chipset A13 Bionic và RAM 3 GB, mang lại hiệu năng tương đương thế hệ iPhone 11. Máy sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 128 GB.

Bản dựng này được tạo ra từ những nguồn tin rò rỉ về iPhone SE 2 trong thời gian gần đây. Nó không phải thiết kế cuối cùng của sản phẩm, nhưng sẽ giúp người dùng hình dung ra được chiếc điện thoại tiếp theo mà Apple chuẩn bị ra mắt có ngoại hình như thế nào.

Theo Zing

https://news.zing.vn/chan-dung-chiec-iphone-duoc-nhieu-nguoi-cho-doi-nhat-nam-2020-post1004746.html