Cha đẻ của nữ diễn viên Docter Who qua đời do virus Corona

VietTimes -- Nữ diễn viên Sophia Myles đã thông báo tin buồn rằng cha cô, ông Peter đã qua đời vào ngày hôm qua do nhiễm virus corona. 
Nữ diễn viên từng được khán giả biết đến qua những vai diễn trong các phim nổi tiếng
Nữ diễn viên từng được khán giả biết đến qua những vai diễn trong các phim nổi tiếng

Nữ diễn viên Sophia Myles được khán giả điện ảnh trên thế giới biết đến qua những vai diễn trong loạt phim Underworld, Doctor Who và Transformer: Age of Extcellence. Mới đây, cô đã đăng tải một bức ảnh trên Twitter để thông báo tin buồn rằng cha cô, ông Peter đã qua đời vào ngày 21 tháng 3 sau khi xét nghiệm dương tính với virus Corona. 

Đầu tiên, cô đăng tải một bức ảnh buồn bã khi đứng cạnh giường bệnh của cha mình. Hình ảnh cho thấy cha của nữ diễn viên người Anh đang phải dùng đến máy thở để duy trì sự hô hấp. "Hôm qua tôi đã đi một hành trình dài để tới gặp cha mình. Virus Corona thật sự quá phũ phàng", cô đăng kèm một dòng chú thích.

Sophia Myles và cha cô bên giường bệnh.
Sophia Myles và cha cô bên giường bệnh.

Sau đó, nữ diễn viên 40 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh gia đình cũ, khi cô đứng cùng ông Peter và anh trai, trước khi gửi những lời cảm ơn đến người hâm mộ vì nhiều lời chúc tốt đẹp của họ tới cô trong giai đoạn khó khăn này.

Dù vậy, cuối ngày cô đã đăng tải một dòng trạng thái để thông báo rằng cha cô đã không thể qua khỏi sau thời gian chống chọi với virus Corona. "Cha thân yêu của con yên nghỉ nhé. Cha tôi đã qua đời vài giờ trước sau thời gian chống chọi với đại dịch Covid-19 do virus Corona gây ra".

Năm 2018, Sophia từng tiết lộ rằng cha cô đã bị bệnh Parkinson. Hiện tại, cô muốn bày tỏ sự quan tâm của cha mình với dịch bệnh Covid-19 bằng cách hoàn thành một bộ phim tài liệu về những tác động của nó. Đây sẽ là một bộ phim chứa đầy tình yêu thương sâu sắc với cha cô.