Cầu thủ giàu nhất thế giới của Brunei tự ý vào sân thi đấu mà không cần đến quyết định của HLV?

VietTimes – Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei vừa diễn ra chiều nay (25/11), cầu thủ Faiq Jefri Bolkiah đã ra sân thi đấu ngay từ đầu mặc dù anh chỉ có tên trong danh sách dự bị.
Faiq Jefri Bolkiah ra sân ngay từ đầu mặc dù chỉ có tên trong danh sách dự bị (ảnh Netnews)
Faiq Jefri Bolkiah ra sân ngay từ đầu mặc dù chỉ có tên trong danh sách dự bị (ảnh Netnews)

Faiq Jefri Bolkiah được biết đến là cầu thủ giàu nhất thế giới. Anh là con của Thái tử Jefri Bolkiah và cháu của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Ước tính anh đang sở hữu khối tài sản trị giá 15 tỷ bảng, giàu gấp 27 lần so với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và gấp 33 lần so với Messi.

Faiq Bolkiah được đưa sang Anh học bóng đá tại các câu lạc bộ nổi tiếng như Arsenal, Chelsea và hiện anh đang đá dự bị cho Leicester City.

Trong trận đấu với U22 Việt Nam chiều nay, Faiq Bolkiah đã đá chính ngay từ đầu mặc dù anh chỉ có tên trong danh sách dự bị. Điều này đã khiến nhiều phóng viên Việt Nam ngạc nhiên và bàn tán.

Danh sách cầu thủ dự bị có tên Faiq Jefri Bolkiah (ảnh Zing.vn)
Danh sách cầu thủ dự bị có tên Faiq Jefri Bolkiah (ảnh Zing.vn)

Đem thắc mắc này hỏi HLV Aminuddin Jumat tại buổi họp báo sau trận đấu, vị HLV của Brunei cho biết: “Bolkiah là một phần chiến thuật của đội nhưng lý do vì sao cậu ấy vào sân ngay từ đầu thì tôi xin phép không tiết lộ. Tôi đã cố gắng đưa cậu ấy vào sân mặc dù cậu ấy không có tên trong danh sách đội hình chính”.

HLV Aminuddin Jumat cũng nói thêm rằng ông biết U22 Việt Nam là một đội mạnh nên đã chủ trương đá phòng ngự chắc chắn, các cầu thủ cố gắng thi đấu gần nhau thành một nhóm để hạn chế đối thủ. “Nhưng mục đích không thành vì U22 Việt Nam quá mạnh”, HLV Aminuddin nói.

Còn HLV Park Hang-seo khi được hỏi về màn trình diễn của U22 Việt Nam, ông Park nói rằng mình hài lòng khi đội đã hoàn thành được mục tiêu chiến thắng. Tuy nhiên chiến thắng trước một đối thủ như Brunei chưa nói lên được nhiều điều. “Việt Nam vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước”, HLV Park nói.