Cắt phăng mái tóc dài óng ả, Ivanka Trump muốn đưa ra thông điệp gì?

VietTimes -- Ái nữ nhà Trump đã gây chú ý với mái tóc ngắn trong chuyến thăm một số nước Nam Mỹ mới đây.
Ảnh: The Guardian
Ảnh: The Guardian

Những ngày vừa qua có rất nhiều sự kiện nóng hổi diễn ra trên thế giới. Thật khó để nắm bắt được hết khối lượng thông tin không lồ đó. Tuy nhiên có một tin tức mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là việc Ivanka Trump thay đổi kiểu tóc.

Câu chuyện cô con gái nhà Trump thay đổi kiểu tóc đã xuất hiện ở mọi nơi, trên mọi mặt báo trong tuần qua. Nó tiếp cận tới 1,4 tỉ người trên thế giới qua mạng xã hội.

Việc thay đổi kiểu tóc của cô con gái nhà Trump thì có gì đặc biệt khiến mọi người phải quan tâm nhiều đến vậy ? Liệu sự quan tâm đó có đơn thuần chỉ là sự tò mò về diện mạo mới của cô ấy hay không ?

Theo The Daily Beast nhận định, việc thay đổi kiểu tóc của Ivanka Trump không đơn thuần chỉ là để làm đẹp mà nó còn mang dụng ý chính trị trong đó.

Được biết kể từ khi Ivanka Trump được phong chức vụ trợ lý cho Tổng thống, nhiều người đã cảm thấy khó chịu vì tham vọng chính trị của cô. Mới đây nhất là sự xuất hiện của cô trong hội nghị G20 vừa qua. Giới phân tích nhận định, cô con gái của Tổng thống Trump đã lấn át các cố vấn Nhà Trắng khi xuất hiện trong các sự kiện có mặt ông Trump ở Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Ivanka đứng giữa Tổng thống Donald Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo trong cuộc tiếp xúc binh sĩ tại căn cứ không quân Osan, Hàn Quốc (Ảnh: Reuters)
Ivanka đứng giữa Tổng thống Donald Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo trong cuộc tiếp xúc binh sĩ tại căn cứ không quân Osan, Hàn Quốc (Ảnh: Reuters)

Việc thay đổi kiểu tóc mới của Ivanka Trump như một động thái cho thấy tham vọng lớn hơn của cô trong hoạt động chính trị. Đã có rất nhiều nữ chính trị gia cắt kiểu tóc ngắn vì nó mang lại một vẻ ngoài quyền lực và mạnh mẽ hơn. Có lẽ đó chính là lý do mà cô con gái nhà Trump quyết định cắt phăng đi mái tóc dài óng ả của mình để thay bằng kiểu tóc ngắn cá tính.

Nguồn: The Guardian