Casio trình làng smartwatch Pro Trek mới, giá bán rẻ hơn

Mẫu smartwatch mới nhất của Casio là WSD-F20A, phiên bản giá rẻ hơn của WSD-F20 với giá 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Chiếc smartwatch Pro Trek với tên mã WSD-F20 được Casio ra mắt vào năm ngoái. Dù có thiết kế hầm hố và được đánh giá cao nhưng cái giá 499 USD (11,3 triệu đồng) chính là trở ngại khiến người dùng không thể sở hữu thiết bị này.

Theo Android Authority, sau một năm ra mắt thì Casio hôm nay đã ra mắt WSD-F20A, bản nâng cấp của WSD-F20 với một số thay đổi về thiết kế cùng giá bán rẻ hơn, 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Với mức giá này, Casio WSD-F20A đắt hơn khoảng 50 USD so với LG Watch Sport được đánh giá là "smartwatch tốt nhất hiện tại", dù thiết kế và đối tượng mà hai mẫu smartwatch hướng đến không hề giống nhau.

Casio không thiết lộ cấu hình chi tiết của WSD-F20A, nhưng nhiều khả năng là tương tự thế hệ cũ với RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB. Hãng cũng xác nhận WSD-F20A sử dụng nền tảng Wear OS của Google.

Tất nhiên, vì thuộc dòng Pro Trek nên WSD-F20A vẫn có khả năng chịu nước 50 mét, la bàn số, màn hình LCD hai lớp, theo dõi hoạt động thể thao, microphone và GPS. Bạn có thể tải bản đồ về máy sau đó xem offline mà không cần kết nối mạng.

Casio sẽ bán ra WSD-F20A từ tháng 5 năm nay.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2467330/casio-trinh-lang-smartwatch-pro-trek-moi-gia-ban-re-hon