Cặp sinh đôi thiên thần đốn tin cộng đồng mạng hiện giờ ra sao?

VietTimes -- Khám phá cuộc sống của cặp sinh đôi gây bão mạng chỉ sau một đêm xuất hiện trên Instagram với hơn 300 nghìn lượt theo dõi. 

Sau khoảng thời gian sinh sống ở nước ngoài, mẹ của cặp sinh đôi thiên thần Leah - Ava đã đưa con trở về nước.

Chị Jaqi chia sẻ rằng chị rất ngạc nhiên khi biết có rất nhiều cơ quan truyền thông muốn gặp mặt hai cô bé để ký kết hợp đồng. Được biết, hai cô bé đã ký kết hợp đồng với hai công ty truyền thông.

Cặp đôi nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau một đêm với hơn 300 nghìn người theo dõi kể từ khi mẹ hai em là Jaqi Clements bắt đầu đăng ảnh con lên trang mạng Instagram vào tháng 7 vừa qua. 

Cặp sinh đôi lập tức chiếm được trái tim của người hâm mộ và nhận được những bình luận như "xinh quá", "đẹp thật". Một số người thậm chí còn ví cả hai như những cô bé xinh đẹp nhất trên thế giới.

Sau hơn năm tháng sau, hai cô bé sở hữu hơn 380.000 người theo dõi. Mẹ cô bé biết chắc chắn con số nàyTẤT CẢ đến từ những bức ảnh, vì vậy cô bắt đầu chụp ảnh chất lượng hơn cho cặp đôi thiên thần. 

Năm 2017 là một năm tuyệt vời cho cặp song sinh và cả gia đình của họ khi Ava và Leah chọn tham gia làm người mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang. 

Không kém cạnh hai cô em gái, anh trai Chase cũng chứng tỏ tài năng của mình khi sở hữu nhiều hợp đồng với các công ty truyền thông. 

Jaqi khẳng định các con gái của chị rất thích trở thành người mẫu nhí và vẫn dành thời gian để học nhảy cũng như tập bơi mỗi tuần.

Tuy rằng không phải người hoạt động tronh lĩnh vực thời trang nhưng chị Jaqi hiểu được mặt tốt mặt xấu trong thế giới người mẫu và luôn muốn điều tốt đẹp nhất cho hai cô công chúa của mình. 

Mẹ hai cô bé nghiên cứu kỹ càng trước khi cho con ký kết hợp đồng với công ty nào đó vì điều này ảnh hưởng đến tương lai lâu dài của các con. 

Jaqi cũng thảo luận về cách đối phó với những bình luận tiêu cực hoặc phản ứng thái quá nhắm vào con gái hoặc gia đình cô dù điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Một bình luận cho rằng khuôn mặt của hai cô bé lúc nào cũng đượm buồn, một số thậm chí còn cho rằng hai cô bé bị ép buộc làm người mẫu nhí và họ không hề vui với điều đó. Tuy nhiên, gia đình cô bé phản đối rằng đây là do yêu cầu của shot hình, trong cuộc sống thường nhật, hai cô bé luôn tươi cười, tinh nghịch. 

Mặc dù có nhiều phản ứng dữ dội từ công chúng về sự nghiệp người mẫu khi còn quá nhỏ của hai cô bé nhưng bình luận mà chị Jaqi ghét nhất là khi mọi người nói rằng "Hãy để chúng là những đứa trẻ". Điều này khiến chị khó chịu vì các bé hoàn toàn không bị ép làm người mẫu, đó thực sự là những gì các bé thích và muốn giành thời gian để làm. 

Mặc dù việc làm người mẫu chiếm khoảng thời gian khá lớn, hai anh em sinh đôi vẫn là những cô gái nhỏ bình thường. Chúng vẫn thích đi loanh quanh trong các buổi chụp hình, nghe nhạc trong xe và thậm chí chọc mọi người xung quanh. 

Cuộc sống làm người mẫu khiến gia đình cô bé gắn kết với nhau hơn, và mỗi chuyến đi với họ là một chuyến phiêu lưu mới. 

Dưới đây là lời khuyên tận dụng tài khoản Instagram từ chính mẹ cô bé.

Không nên post ảnh quá thường xuyên nếu không mọi người sẽ cảm thấy nhanh chán, thậm chí bỏ nút theo dõi. 

Một điều quan trọng khác cần lưu ý đối với tài khoản Instagram là việc sử dụng hashtag. Jaqi đã phát hiện ra một công thức giúp các cô gái tiếp xúc nhiều nhất có thể mà không lạm dụng các hashtag: sử dụng các hashtag tương tự với các người mẫu nhí khác cùng tuổi để kết nối với các nguồn kênh thông.

Việc gắn thẻ mọi người cũng cực kỳ quan trọng, nó không chỉ thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với các nghệ sĩ trang điểm, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, và nhiều hơn nữa, mà còn giúp thúc đẩy trang Instagram của hai cô bé khi ai đó tìm kiếm những người được gán thẻ. 

Tất nhiên, khi bạn đang bắt đầu trang Instagram, bạn cần theo dõi một số người để họ theo dõi lại bạn hơn. Jaqi đã học cách theo dõi tất cả mọi người lúc đầu, bao gồm tất cả các người mẫu nhí khác, nhiếp ảnh gia, cửa hàng trẻ em, v.v. Sau khi sở hữu một lượng follow nhất định, chị chuyển hướng sang theo dõi một số người nhất định. 

Một cách khác giúp Instagram của cô bé thành công là do tận dụng phần bình luận.

Jaqi nói rằng cô sẽ bình luận về các bức ảnh, nhiếp ảnh gia và các tài khoản khác của người mẫu khác để có thể liên lạc với họ và khơi dậy cuộc trò chuyện. Điều này giúp thiết lập mối quan hệ và làm quen với nhiều người khác.

Gia đình nhận ra rằng bức ảnh chụp cả hai cô bé hoặc những đặc điểm tương đồng thường nhận được nhiều nút like hơn.

Khi cả gia đình vẫn đang tìm hiểu về thế giới người mẫu, một trong những điều họ đã học được là sự trung thực luôn là chính sách tốt nhất.

Đối với các bé, gia đình đã đi đến một thỏa thuận rằng họ sẽ tiếp tục công việc người mẫu miễn là mọi người đều hạnh phúc. Cha mẹ đều ủng hộ ước mơ của hai cô bé.