Cặp đôi “Vườn sao băng” chuẩn bị ly hôn

VietTimes -- Khỏi bàn đến độ nổi tiếng của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, có mấy ai trong độ tuổi 9x tại Việt Nam là không biết tới huyền thoại Boys Over Flower (Vườn Sao Băng). Sau mối tình đẹp như trong mộng làm điên đảo fan hâm mộ toàn châu Á, hôm 18/8 cặp đôi đã lên Instagram công khai quyết định ly hôn của mình.
Cặp đôi "Vườn sao băng" chuẩn bị ly hôn. Ảnh: CNA
Cặp đôi "Vườn sao băng" chuẩn bị ly hôn. Ảnh: CNA

Chuyện tình đẹp như mơ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

"Nàng cỏ" Geum Jan Di đã trở thành dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Goo Hye Sun. Từ một "hotgirl" nổi bật với "mác" ulzzang, Goo Hye Sun đã cùng dàn trai đẹp F4 huyền thoại tiếp bước làn sóng Hallyu, đưa truyền hình Hàn tới toàn châu Á.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau khi Goo Hye Sun đã là một cái tên nổi nổi tiếng trong giới giải trí Hàn, sau vai diễn thành công trong bộ phim
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau khi Goo Hye Sun đã là một cái tên nổi nổi tiếng trong giới giải trí Hàn, sau vai diễn thành công trong bộ phim "bom tấn" Boys Over Flower. Ảnh: Marie Claire

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau khi Goo Hye Sun đã là một cái tên nổi nổi tiếng trong giới giải trí Hàn, sau vai diễn thành công trong bộ phim "bom tấn" Boys Over Flower.

Cô còn được xem là một tài năng của làng nghệ thuật Hàn khi vừa có thể diễn xuất, làm đạo diễn, sáng tác nhạc và còn có cả khả năng hội họa.

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun lúc này vẫn còn là "lính mới", được biết đến với một số vai phụ, trong đó có vai em trai của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong bộ phim nổi tiếng "Vì sao đưa anh tới". Đến năm 2015, cả hai cùng tham gia bộ phim Blood, nơi tình yêu của họ bắt đầu chớm nở.

Đến năm 2015, cả hai cùng tham gia bộ phim Blood, nơi tình yêu của họ bắt đầu chớm nở.Ảnh: CNA
Đến năm 2015, cả hai cùng tham gia bộ phim Blood, nơi tình yêu của họ bắt đầu chớm nở.Ảnh: CNA

Ngay sau đó, tin tức cặp đôi này "phim giả tình thật" lan rộng trên khắp các báo mạng và mạng xã hội.

Tháng 3-2016, Goo Hye Sun lên tiếng thừa nhận hai người đã hẹn họ từ tháng 4-2015, và chuyện tình họ bước sang một giai đoạn mới bằng một đám cưới nhẹ nhàng vào tháng 5-2016.

Một số hình ảnh của cặp đôi khi còn mặn nồng. Ảnh: CNA
Một số hình ảnh của cặp đôi khi còn mặn nồng. Ảnh: CNA

Từ lúc hẹn hò đến khi về chung nhà, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun liên tục khiến dân tình ghen tị khi công khai dành cho nhau những lời yêu thương, những cử chỉ quan tâm, và những hình ảnh tình tứ ngọt ngào.

Cả hai còn tham gia chương trình thực tế Newlywed Diary, nơi khán giả được xem những thước phim về cuộc sống hôn nhân bình dị nhưng tràn ngập niềm vui của cả hai, thấy được anh chồng trẻ yêu thương và chăm sóc cô vợ ra sao và nụ cười hạnh phúc của người vợ rạng rỡ đến nhường nào.

Và kết thúc “đường ai nấy đi”

Tuy nhiên, vào sáng ngày 18/08, cặp đôi một lần nữa khiến cả Châu Á rúng động khi Goo Hye Sun lên instagram tố giác Ahn Jae Hyun có ý định ly hôn dù bản thân cô không hề mong muốn. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn gây sốc của cô và chồng trẻ. Chưa biết ai đúng sai, nhưng kết cục là mối tình phim giả tình thật này đã đi tới hồi kết.

Bức ảnh mà Goo Hye Sun đăng trên Instagram kèm dòng chú thích kia là nét chữ viết tay có nội dung
Bức ảnh mà Goo Hye Sun đăng trên Instagram kèm dòng chú thích kia là nét chữ viết tay có nội dung "em yêu anh, Goo Hye Sun" được lặp lại hai lần.

Nguyên văn chia sẻ của Goo Hye Sun:

"Con tim chồng tôi đã thay đổi sau một quãng thời gian chán chường, anh ấy muốn ly hôn và tôi đang cố gắng cứu vãn gia đình này. (Đại diện của chồng tôi sẽ lên tiếng vào tuần sau, nên tôi muốn nói với mọi người rằng lời họ nói không phải sự thật," nữ diễn viên viết.

Bức ảnh mà Goo Hye Sun đăng kèm dòng chú thích kia là nét chữ viết tay có nội dung "em yêu anh, Goo Hye Sun" được lặp lại hai lần.

Cũng trong sáng ngày 18-8, Goo Hye Sun tiếp tục đăng tải những hình ảnh được cho là đoạn chat giữa cô và chồng, cho thấy hai bên đã có sự thảo luận về chuyện ly hôn.

Thêm một ngôn tình kết thúc không có hậu gây đau lòng cho người hâm mộ. Ảnh: CNA
Thêm một ngôn tình kết thúc không có hậu gây đau lòng cho người hâm mộ. Ảnh:Marie Claire

Trong khi đó, Ahn Jae Hyun có vẻ như có thái độ né tránh, mong muốn giải quyết thủ tục giấy tờ, công việc "như kế hoạch" và không muốn chia sẻ gì với truyền thông. HB Entertainment, công ty quản lý của cả hai vợ chồng, sau đó cũng có thông báo về chuyện này. "Hai diễn viên gần đây đã cảm thấy không thể duy trì cuộc hôn nhân của mình do nhiều vấn đề khác nhau, và sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đã đồng ý ly hôn," Soompi trích đăng thông báo.

HB Entertainment cho rằng trong những bài đăng trên mạng xã hội, Goo Hye Sun đã "quên" mất rằng cuộc ly hôn được dựa trên sự đồng thuận giữa hai bên, mà chỉ nói rằng bản thân cô không muốn ly hôn, nên buộc HB Entertainment phải lên tiếng giải thích dù không muốn can thiệp vào đời sống cá nhân của các nghệ sĩ.

Theo Channel News Asia