Canon ra mắt tân binh EOS 200D II, giá 16,5 triệu đồng

Canon vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam tân binh DSLR EOS 200D II, phiên bản nâng cấp mới nhất của EOS 200D với giá 16,5 triệu đồng.

Canon EOS 200D II

Theo thông tin từ Canon, ngoài trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 cùng nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng, điểm nổi bật của EOS 200D II là tính năng Creative Assist – chế độ chỉnh sửa ảnh đơn giản được tích hợp sẵn trong máy kèm chức năng làm làm mịn da của ảnh chân dung lần đầu tiên có ở một chiếc máy EOS DSLR.

Với thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn, EOS 200D II hoàn toàn có thể nằm gọn trong túi xách của người dùng công nghệ, thời trang.

Trang bị chip DIGIC 8 mới nhất và cảm biến CMOS 24.1MP APS-C, EOS 200D II cho ra những bức ảnh sắc nét, màu sắc sống động với chất lượng cao.

Dãy giá trị ISO rộng từ 100 đến 25,600 (có thể nâng lên 51,200) giúp bạn chụp ảnh ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, trong khi vẫn giảm thiểu được độ nhiễu trong điều kiện ánh sáng thấp.

Dù chụp cảnh thành phố về đêm hay một món ăn trong nhà hàng có ánh sáng mờ, bạn vẫn có thể lấy nét với độ sáng tối thiểu EV-4 nhờ công nghệ lấy nét Dual Pixel…

EOS 200D II cũng hỗ trợ quay phim 4K chất lượng cao. Ngay cả trong môi trường ánh sáng mờ, chất lượng phim vẫn sắc nét nhờ tính năng Movie Digital IS, trong khi chức năng phim time-lapse 4K trong menu giúp người dùng dễ dàng dựng phim time-lapse.

Ngoài ra, với màn hình cảm ứng xoay đa góc và chức năng làm đẹp da Smooth Skin của EOS 200D II, người dùng cũng có thể trải nghiệm các bức ảnh chụp chân dung hay selfie.

Nếu là fan của chụp ảnh chân dung, bạn hoàn toàn có thể cho ra các bức chân dung đẹp bằng Eye Detection AF, tính năng lấy nét vào đôi mắt chủ thể khi chụp.

Cánon EOS 200D II cũng có chế độ kết nối trực tiếp với điện thoại hay các thiết bị thông minh, giúp người dùng chia sẻ ảnh và video lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/canon-ra-mat-tan-binh-eos-200d-ii-gia-16-5-trieu-dong-181657.ict