Canon lần đầu ra mắt máy chụp ảnh lấy liền, nhiều màu sắc

Canon ra mắt hai chiếc máy chụp ảnh lấy liền với kích thước nhỏ gọn và nhiều màu sắc, dùng công nghệ giấy ảnh in khô nên có ảnh ngay sau khi chụp.

Canon vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với 6 màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Các máy ảnh Canon mới có nhiều màu sắc.

Điểm chung nổi trội của iNSPiC [C] và iNSPiC [S] là thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, vừa chụp in ảnh ngay. Điểm khác của iNSPiC [S] so với iNSPiC [C] là dòng S có thể kết nối smartphone để in ảnh từ smartphone.

iNSPiC [S] ZV-123A

Phiên bản iNSPiC [S] có 3 màu trắng, đen và vàng hồng. Thân máy thanh mảnh với camera độ phân giải 8 megapixel, có thể chụp và in ảnh lấy ngay chỉ từ một chiếc máy duy nhất mà không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời.

Chiếc máy chụp và cho ảnh ngay sau đó. Ảnh có các tỷ lệ 2:3 hoặc 1:1.

Chiếc máy dòng S có 8 đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh, giúp kích hoạt đèn khi chụp selfie.

Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Chiếc máy có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256 GB để lưu ảnh.

iNSPiC [C] CV-123A

Chiếc máy dòng C có gương chụp selfie và đèn LED phía trước.

Dòng iNSPiC [C] đi cùng với dòng S, có 3 màu hồng đậm, vàng đậm, và xanh biển. Camera với độ phân giải 5 megapixel và gương selfie cạnh ống kính của máy tạo sự dễ dàng khi chụp ảnh selfie.

Công nghệ và vật liệu in

Máy in ảnh mini của Canon dùng công nghệ Zink Zero Ink từ Zink, một công nghệ in khô, giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán chặt dễ dàng vào phía sau chiếc smartphone, laptop, mặt bàn, gương treo tường, hoặc bất cứ bề mặt nhẵn nào.

Để chụp ảnh, người dùng mỗi lần thêm vào một block 10 tờ giấy, in được 10 ảnh. Canon bán mỗi tập 20 hoặc 50 giấy in ảnh, với giá niêm yết 300 ngàn đồng/tập 20 tờ, tuy nhiên giá bán lẻ thực tế rẻ hơn.

Khá đáng tiếc khi chiếc máy chỉ chụp được 20 tấm ảnh cho mỗi lần sạn pin. Viên pin này cần 45 phút để sạc đầy. Người dùng có thể cắm sạc dự phòng liên tục để pin kéo dài hơn.

iNSPiC [S] ZV-123A có giá bán 5,6 triệu đồng, iNSPiC [C] CV-123A có giá 4,2 triệu.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/may-anh-so/canon-lan-dau-ra-mat-may-chup-anh-lay-lien-nhieu-mau-sac-184109.ict