Canon EOS M5 chưa ra mắt đã gây xôn xao

VietTimes -- Canon EOS M5 nhiều khả năng sẽ trang bị cảm biến APS-C 24,2MP, nhiều điểm chạm lấy nét hơn bất kỳ sản phẩm nào, bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao DIGIC 7, khả năng chụp liên tục đến 9 khung hình/giây, khả năng ghi hình Full HD/60p, tính năng chống rung 5 trục và kết nối NFC cũng như Bluetooth.
Loạt ảnh rõ nét nhất về Canon EOS M5
Loạt ảnh rõ nét nhất về Canon EOS M5

Mới cách đây ít hôm, nguồn tin thân cận với Canon từng trưng ra những hình ảnh của chiếc máy ảnh mirrorless EOS M5, sản phẩm tiếp nối chiếc EOS M3 đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, chắc hẳn fan Canon khi đó cũng chưa mấy mãn nhãn vì hình ảnh rò rỉ gần như đã được qua xử lý như muốn che giấu một điều gì đó.

May mắn là cũng chính nguồn tin thân cận với Canon mới đây lại khoe hẳn một loạt ảnh mới, chi tiết hơn và cũng chất lượng hơn vì cho thấy gần như mọi góc cạnh của chiếc EOS M5. Dựa vào loạt ảnh này, có thể nhận thấy chiếc EOS M5 sắp ra mắt mang một dáng vẻ hoàn toàn mới và cũng có kiểu thiết kế hao hao giống những hình ảnh rò rỉ trước đây.

Cũng từ những hình ảnh này, giới công nghệ đam mê nhiếp ảnh cũng có thể tự tin kỳ vọng chiếc EOS M5 sẽ có phần grip sâu hơn. Ảnh chụp mặt sau máy cũng cho thấy rõ ràng thiết kế màn hình chỉnh nghiêng, sự hiện diện của kính ngắm điện tử. Chiếc Canon EOS M5 trong ảnh cũng trang bị đến 3 bánh xe chức năng, trông khá chuyên nghiệp.

Mời điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc mirrorless EOS M5 ngay sau đây: