Cảnh ăn chơi ném tiền qua cửa sổ của các cậu ấm, cô chiêu Mỹ và châu Âu

VietTimes -- Trong kỳ nghỉ Xuân diễn ra vào tháng 3, 4 hàng năm, giới con nhà giàu Mỹ, châu Âu... đều thích đi nghỉ ở miền Nam để tận hưởng ánh nắng và bờ cát. Thay vì những chương trình du lịch theo đoàn nhàm chán, họ thích đáp máy bay riêng tới Indonesia, Miami, thậm chí xa hơn là Hồng Kông.
Ăn chơi hết mình luôn là khẩu hiệu hàng đầu của những cậu ấm, cô chiêu châu Âu và Mỹ
Ăn chơi hết mình luôn là khẩu hiệu hàng đầu của những cậu ấm, cô chiêu châu Âu và Mỹ

Trong kỳ nghỉ Xuân diễn ra vào tháng 3- tháng 4 hàng năm, giới con nhà giàu Mỹ, châu Âu... đều thích đi nghỉ ở miền Nam để tận hưởng ánh nắng và bãi cát. Tuy nhiên, việc di du lịch theo đoàn tới Cancún - một thành phố ven biển trong tiểu bang cực Đông của Mexico hoặc Dominica - quốc gia thuộc vùng Caribe hoàn toàn không thỏa mãn được nhu cầu của các cậu ấm, cô chiêu này. Cứ đến dịp này, tài khoản Rich Kids trên Instagram đều tung ra rất nhiều bức ảnh miêu tả cuộc sống trong kỳ nghỉ của giới Phú Nhị Đại châu Âu và Mỹ. Kỳ nghỉ Xuân của họ buộc phải là đáp máy bay riêng tới quần đảo của Indonesia, Miami, thậm chí xa hơn là Hồng Kông.

Lana Scolaro sinh ra tại London, từ nhỏ đã là người kế thừa của gia tộc. Cô đã quen với một cuộc sống xa hoa, năm nay lựa chọn sang Miami nghỉ Xuân. Trong ảnh cô đang ngồi trên chiếc xe golf cart  nệm được bọc da mang thương hiệu Louis Voston.

Scolaro là con gái của nhà tài phiệt hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản Francesco Scolaro, mới đây cô đã mở một shop kinh doanh đồ trang sức đắt tiền. Trong ảnh, cô đang ngồi sưởi nắng trên bờ biển ở Miami.

Alex Bostanian sinh ra tại Los Angeles, cậu tự gọi mình là “nhà du lịch thế giới, ông vua của những bữa tiệc”. Cũng là trò uống bia, chơi bóng bàn tren bãi biển, những đứa trẻ bình thường khác thì dùng bia Budweiser, nhưng với các cậu ấm như Alex Bostanian, phải xài rượu sâm banh thượng hạng Dom Pérignon. Trong ảnh, Alex Bostanian xếp rượu Dom Pérignon trên bãi biển và ghi dòng chữ: “Cuộc sống giống như bãi biển, và ta đang tận hưởng nó! Từng chai rượu một!”

David Yehezkel cùng bạn bè trên tàu ở biển Miami

Một cậu ấm khác cũng đến từ Los Angeles là Jack Siebert, hiện đang dùng bữa trưa tại khách sạn 5 sao Chateau Marmont. Jack Siebert là con trai của ngôi sao Holywood nổi tiếng Leslie Siebert và Steven Sieber, tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí Lighthouse thuộc quyền sở hữu của gia đình họ.

Đối với các Phú nhị đại sở hữu máy bay riêng, từ Mỹ sang Hồng Kông không phải là quá xa. Trong ảnh là  Javier Sidhu đang ngắm cảng Victoria của Hồng Kông từ một bể bơi ngoài trời.

Andrew Warren là một cậu ấm bay từ miền Nam tới Miami. Cảnh Warren chụp ảnh từ phòng nghỉ của mình.

Andrew Warren thư giãn bên bể bơi.

Một lựa chọn khá hiếm thấy là biến kỳ nghỉ xuân thành kỳ nghỉ đông, Max Leif đi trượt tuyết với bạn bè ở Aspen – một thành phố ở bang Colorado.

Christopher Lourdes sinh ra ở Australia, cậu vừa điều khiển du thuyền, vừa khoe bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền của mình.

Mẹ của Richard Muljadi là người phụ nữ giàu nhất Indonesia. Trong ảnh, Richard và bạn gái chụp ảnh trước ngôi biệt thự của họ tại Miami.

Andrew Warren là một trong rất nhiều đứa trẻ giàu người đã bay từ phía Nam tới Miami trong một kỳ nghỉ xuân. Trong ảnh, Andrew với hai người bạn gái tại khách sạn W, xung quanh là những chai rượu đắt tiền mừng sinh nhật của một người bạn.

T.P