Cận cảnh loa Harman Kardon Onyx Studio 3

Ngoại hình đẹp, bass khỏe, kết nối Bluetooth 4.1 và hỗ trợ cả ngõ vào 3,5mm là những điểm cải tiến đáng giá trên Harman Kardon Onyx Studio 3.
Cận cảnh loa Harman Kardon Onyx Studio 3
Cận cảnh loa Harman Kardon Onyx Studio 3

Onyx Studio 3 là mẫu loa không dây được Harman Kardon thiết kế hướng đến những không gian giải trí hiện đại, những khách hàng cần một bộ loa đẹp, công suất lớn nhưng vẫn đủ gọn nhẹ cho nhu cầu di chuyển.

Về cơ bản, Harman Kardon Onyx Studio 3 cũng mang phong cách thiết kế độc đáo tựa như người anh em Onyx Studio 2 từng được nhà sản xuất thiết bị âm thanh Mỹ giới thiệu.

Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm, Harman Kardon Onyx Studio 3 trông liền lạc và thẩm mỹ hơn vì micro tích hợp đã được nhà sản xuất giấu hẳn sau màng bảo vệ loa, chân đế cũng được sơn phủ tông xuyệt tông với màu sắc thân loa và thậm chí quai xách cũng được trau chuốt trông “mướt” mắt hơn hẳn.

Harman Kardon Onyx Studio 3.
Harman Kardon Onyx Studio 3.

Không chỉ được thay đổi diện mạo, Harman Kardon Onyx Studio 3 còn được nhà sản xuất nâng cấp lên chuẩn kết nối Bluetooth 4.1.

Tuy vậy, một tính năng đáng chú ý từ người tiền nhiệm là khả năng kết nối đồng thời 3 nguồn phát (smartphone/tablet) vẫn được nhà sản xuất giữ lại trên Harman Kardon Onyx Studio 3. Mẫu loa Bluetooth này cũng sở hữu thiết kế 2 loa siêu trầm (75mm) cùng thiết kế 2 loa tép (20mm) đáp ứng dải tần rộng, hứa hẹn đủ sức tái hiện mọi cung bậc trầm bổng, pin sạc tích hợp cũng được bảo đảm có thể cho thời lượng chơi nhạc đạt mức 5 giờ. 

Cũng như đàn anh thế hệ trước, Harman Kardon Onyx Studio 3 vẫn được trang bị micro hỗ trợ khả năng loại bỏ tiếng vang và tạp âm từ môi trường. Người dùng một khi kết nối Harman Kardon Onyx Studio 3 với smartphone/tablet gọi điện sẽ có thể thực hiện chức năng đàm thoại rảnh tay khi cần thiết.

Tiếp xúc thực tế cho thấy Harman Kardon Onyx Studio 3 cũng không quá nặng so với ngoại hình. Thiết kế mặt lưng bọc da (nhân tạo) cho cảm giác khá đã tay và cũng giúp mang lại vẻ sang chảnh đáng kể cho sản phẩm.

PC World Vietnam nhận thấy không chỉ riêng 2 chân đế mà cả phần cạnh dưới nơi tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng đặt loa cũng được gia cố bằng cao su dày, mềm, khá hiệu quả trong việc giảm rung động khi chơi hết mức âm lượng. 

Harman Kardon Onyx Studio 3 có kiểu dáng đẹp, lạ, thích hợp cho những không gian giải trí hiện đại.

Với kích thước 278x162,8x258 mm, Harman Kardon Onyx Studio 3 có thể dễ dàng bố trí ở bất kỳ ngõ ngách nào trong nhà.
Thiết kế quai xách tiện cho di chuyển loa trong nhà.
Ngoài khả năng chơi nhạc qua kết nối Bluetooth, Harman Kardon Onyx Studio 3 cũng hỗ trợ nguồn vào 3,5mm truyền thống.
Dãy phím chức năng trên Harman Kardon Onyx Studio 3 thuận tiện cho thao tác.
Harman Kardon Onyx Studio 3 cũng hỗ trợ cả chức năng đàm thoại rảnh tay.
Harman Kardon Onyx Studio 3 tương thích tốt với hầu hết nguồn phát không dây như smartphone, tablet.

Harman Kardon Onyx Studio 3 có tốc độ kết nối không dây nhanh. Âm lượng khi chơi nhạc không dây max volume đủ sức “thổi tung” không gian giải trí tầm 30m2. Không chỉ có khả năng kết nối không dây với thêm một bộ Harman Kardon Onyx Studio 3 khác, mẫu Harman Kardon Onyx Studio 3 có mặt tại PC World Vietnam cũng kết nối Bluetooth với một nguồn phát khác rất nhanh.

Qua trải nghiệm cho thấy, quá trình ghép đôi diễn ra suôn sẻ, nhanh nên hầu như không có bất kỳ ngắt quãng nào cả khi đang nghe nhạc không dây từ Harman Kardon Onyx Studio 3.

Hiện tại, Harman Kardon Onyx Studio 3 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán tham khảo tại 3K Shop ở mức 4,7 triệu đồng.