Cách tải mọi video Youtube về iPhone vô cùng dễ dàng

Người dùng còn giới hạn như không thể nghe nhạc khi tắt màn hình. Chỉ với một công cụ này đã có thể khắc phục mọi nhược điểm của Youtube.

Công cụ mình muốn nhắc đến là BananaVideo. Với giao diện khá giống với ứng dụng Youtube, được liên kết với nguồn chính là Youtube do đó người dùng sẽ không cần phải bận tâm đến số lượng và chất lượng video.

Tải về BananaVideo trên Appstore

Để tìm kiếm một video bạn hãy nhấn chọn tab Search và nhập từ khóa vào đây, chọn bất kỳ một video nào đó, bạn sẽ thấy một tùy chọn Tải về. BananaVideo sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tải khoản Google, và cấp quyền truy cập.

Sau khi đăng nhập thành công, quay lại video và chọn lại nút Tải về. Ngay lập tức người dùng sẽ có 3 tùy chọn bao gồm: Download Audio (Tải về file nhạc .m4a), Download SD (Tải về file video chất lượng SD), và Download HD (Tải về file video chất lượng HD).

Video tải về sẽ nằm ở mục Library. Tại đây có một biểu tượng tải xuống, các video mình đã tải về sẽ được hiển thị tại đây.

Bên cạnh đó bạn có thể lưu video này về cuộn Camera của máy, bằng cách cho phát sau đó chọn ...Save to album.

Điểm đặc biệt là ngoài khả năng lựa chọn chất lượng video tải về. BananaVideo còn cung cấp một trình phát video riêng biệt, nhờ đó bạn có thể dễ dàng mở nhạc trên Youtube khi đang tắt màn hình.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/cach-tai-moi-video-youtube-ve-iphone-vo-cung-de-dang-167729.ict