Cách chuyển Facebook Messenger sang nền tối

VietTimes -- Một thành viên XDA-Developers đã phát hiện ra cách kích hoạt giao diện tối (Dark Mode) mà không cần root máy.
Giao diện tối (Dark Mode) giúp thiết bị sử dụng màn Amoled tiết kiệm năng lượng. Ảnh: GadgetMatch
Giao diện tối (Dark Mode) giúp thiết bị sử dụng màn Amoled tiết kiệm năng lượng. Ảnh: GadgetMatch

Facebook Messenger là ứng dụng tin nhắn trực tiếp phổ biến nhất, hoạt động trên nền tảng mạng xã hội với 2,2 tỷ người dùng. So với ứng dụng tin nhắn khác của Facebook là Whatsapp, ưu điểm của Facebook Messenger là liên kết chặt chẽ với Facebook, giúp bạn có thể tương tác tốt hơn với một số công cụ bổ sung.

Mặc sở hữu nguồn lực khổng lồ, nhưng Facebook mất khá nhiều thời gian để nâng cấp Messenger.. Trong đó, tính năng được nhiều người yêu tích là giao diện tối (Dark Mode) đã bị trì hoãn khá lâu.

Thực tế, Facebook đã tiết lộ về giao diện tối trong sự kiện ra mắt phiên bản Messenger 4.0 hồi tháng 5 và cho phép số lượng hạn chế người dùng thử nghiệm từ tháng 9 năm ngoái. Còn phần đa người dùng muốn “tắt đèn” trên Messenger vẫn phải root máy.

May mắn thay, một thành viên trên diễn đàn XDA-Developers đã phát hiện ra một cách đơn giản hơn để kích hoạt giao diện tối. Tất cả những gì bạn cần làm là gửi biểu tượng cảm xúc hình trăng lưỡi liềm (như thế này 🌙 ), sau đó thoát hoàn toàn ứng dụng và đăng nhập lại. Phương pháp này hoạt động trên cả Android và iOS.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thử biểu tượng cảm xúc 🌙. Nếu nó hoạt động, hãy cho VietTimes biết trong phần bình luận bên dưới.

Theo XDA-Developers