BRG, SeABank và Coca-Cola Việt Nam thỏa thuận hợp tác toàn diện

VietTimes -- Ngày 11/10/2016 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG) và Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) đã tổ chức “Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện”. 
Quang cảnh lễ ký.
Quang cảnh lễ ký.

Thỏa thuận này nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược trong quá trình hoạt động và phát triển.

Theo thỏa thuận hợp tác, các Bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi Bên.

Trong đó Coca-Cola chỉ định ưu tiên SeABank là đối tác thực hiện việc cung cấp các giải pháp tài chính ngân hàng cho Coca-Cola và các nhà phân phối, nhà thầu. Bên cạnh đó, Coca-Cola cam kết hỗ trợ phát triển chuỗi siêu thị Intimex trở thành Khách hàng Trọng Điểm Toàn Quốc của Coca-Cola, hỗ trợ Tập đoàn BRG cùng phát triển các hoạt động bảo vệ môi trường tại địa điểm từng khách sạn thông qua việc sử dụng các sản phẩm có bao bì tái sử dụng cũng như ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do các đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG cung cấp.

Ngân hàng SeABank sẽ tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp và ưu đãi cho Coca-Cola, CBNV của công ty cũng như các đối tác, nhà phân phối, nhà thầu của Coca-Cola như tài khoản thanh toán, trả lương qua tài khoản, các sản phẩm dịch vụ dành cho cá nhân, tín dụng, tiết kiệm…

Về phía Tập đoàn BRG sẽ ưu tiên lựa chọn Coca-Cola trở thành Nhà cung cấp các sản phẩm hàng hóa cho các đơn vị trực thuộc Tập đoàn BRG. Cùng với đó, các Bên cũng thống nhất hợp tác nhiều nội dung quan trọng khác. Đặc biệt, các bên sẽ phối hợp trong các hoạt động hỗ trợ quảng bá thương hiệu của đôi bên thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện, truyền thông… để đạt hiệu quả cao nhất.

Phát biểu tại lễ ký, bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG cho biết: “Coca-Cola là công ty sản xuất nước giải khát số 1 và có độ nhận diện tốt trên toàn thế giới. Thỏa thuận hợp tác toàn diện này sẽ là cơ sở quan trọng giúp Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank cũng như Coca-Cola khai thác tối đa tiềm năng mỗi bên để mang lại hiệu quả kinh doanh và hướng tới mục tiêu chung là “Mang tới những sản phẩm dịch tốt nhất cho khách hàng”.

Về phía Coca-Cola, ông Vamsi Mohan – Tổng giám đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar chia sẻ: “Hợp tác lần này đánh dấu một bước đi lớn trên chặng đường cam kết mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội của Coca-Cola tại Việt Nam. Bằng cách chia sẻ những giá trị tương đồng cùng Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, Coca-Cola tin rằng, thỏa thuận ký kết ngày hôm nay góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh của các bên cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

Theo định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh phân phối, đặc biệt là hợp tác với các đối tác lớn nhằm bán chéo sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng, uy tín và chất lượng sản phẩm dịch vụ của SeABank sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Coca-Cola, CBNV công ty và đối tác của Coca-Cola đồng thời các bên sẽ đưa ra nhiều chương trình hợp tác để phát triển thương hiệu và gia tặng lợi ích cho khách hàng”, ông Lê Văn Tần – Phó Chủ tịch HĐQT SeABank cũng khẳng định.

Việc hợp tác giữa Tập đoàn BRG, SeABank và Coca-Cola mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi Bên nhằm cùng xúc tiến các hoạt động liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi Bên trên cơ sở quy định của pháp luật. Sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, khách sạn, thể thao - nghỉ dưỡng, ngân hàng và nước giải khát cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, gia tăng quyền lợi cho khách hàng, tăng sức cạnh tranh của mỗi bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững trong quá trình hoạt động của các bên trong thời gian tới.

Coca Cola là thương hiệu nước giải khát lừng danh hàng đầu thế giới và có doanh số bán chạy nhất trong lịch sử. Hiện nay, khoảng 94% dân số thế giới nhận biết được logo của Coca Cola. Đó là con số đáng mơ ước của bất cứ thương hiệu nào trên thị trường. Coca Cola luôn được đánh giá cao trong việc làm mới thị trường, bảo vệ môi trường cũng như sự thấu hiểu người tiêu dùng thông qua các chiến dịch Marketing lay động cảm xúc.

Khởi tạo từ năm 1993, BRG là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, với các chuẩn mực của quốc gia và khu vực, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Bất động sản, Khách sạn, nghỉ dưỡng, Sân golf, Thương mại, bán lẻ, sản xuất..., sở hữu các thương hiệu như Intimex Việt Nam với chuỗi siêu thị trên toàn quốc và các nhà máy cung cấp ra thị trường những sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của cả thị trường trong nước lẫn xuất khẩu, chuỗi khách sạn 5 sao mang thương hiệu Hilton và hàng loạt các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng ở các vùng trọng điểm trên cả nước... Với nhiều dự án táo bạo và được đầu tư bài bản, tập đoàn BRG đang vươn tầm lớn mạnh, ngày càng khẳng định vị thế trong việc mở rộng dịch vụ kinh doanh, thúc đẩy hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, hướng tới xây dựng tập đoàn BRG phát triển bền vững, sánh tầm khu vực và quốc tế.

Thành lập từ năm 1994, trải qua chặng đường 22 năm phát triển, SeABank đã đạt được thành tựu phát triển ấn tượng với vốn điều lệ gần 5.500 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 90.000 tỷ đồng và mạng lưới 160 điểm giao dịch, phục vụ gần 700.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại 25 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. SeABank cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.