Bộ Thông tin và Truyền thông tập huấn công tác văn phòng năm 2018

VietTimes -- Theo chương trình công tác hàng năm, sáng nay tại, Thành phố Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác văn phòng cho  hơn 200 học viên của các đơn vị thuộc Bộ, một số doanh nghiệp ngành TT&TT, các Sở TT&TT trong cả nước. 
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng  phát biểu khai mạc hội nghị.
Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT nhấn mạnh: Trong những  năm vừa qua, công tác văn phòng của Bộ và của ngành đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là về công tác cải cách hành chính. Hội nghị lần này không những tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác  văn phòng thuộc Bộ TT&TT, mà còn cho lãnh đạo, chuyên viên các Sở TT&TT trong cả nước.

Thứ trưởng yêu cầu qua đợt tập huấn  các học viên cần nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác văn phòng để ứng dụng tốt vào thực tiễn hoạt động tại các đơn vị, tạo sự thống nhất xuyên suốt từ trên xuống cơ sở.

Các học viên tham gia hội nghị tập huấn.

Các học viên tham gia hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các học viên được chuyên gia của Văn phòng Chính phủ và Học viện Hành chính Quốc gia tập huấn một số chuyên đề: Tổng quan về công tác văn phòng; công tác tham mưu tổng hợp; công tác hành chính, quản trị; văn hóa công sở; hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc đối với hệ thống cơ sở dữ liệu theo dõi nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao các đơn vị thực hiện của Văn phòng Bộ TT&TT; tổ công tác theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo Bộ giao các đơn vị thực hiện.

Đồng thời đây cũng là dịp để các học viên, cán bộ văn phòng trong Ngành giao lưu, học hỏi, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao hiệu quả công việc theo phong cách ngày càng chuyên nghiệp hiện đại và tham quan thực tế hoạt động của ngành tại địa bàn tỉnh Lào Cai.